25/01/2016 13:33 GMT+7

Mời bạn đọc gửi ảnh Tết hạnh phúc cho Tuổi Trẻ Online

TTO
TTO

TTO - Mời bạn đọc gửi những bức ảnh kỷ niệm ngày tết hạnh phúc, hoạt động vui chơi giải trí đáng nhớ của gia đình mình và bạn bè cho Tuổi Trẻ Online.

Mời bạn đọc gửi ảnh Tết hạnh phúc cho Tuổi Trẻ Online kể từ hôm nay 25-1.

Ngày tết luôn là dịp mọi người, mọi nhà chụp ảnh kỷ niệm. Với chủ đề “Tết hạnh phúc”, bạn đọc có thể gửi ảnh chụp những mùa tết trước đây lẫn ngay trong tết Bính Thân này, kể từ hôm nay 25-1 đến qua tết Bính Thân.

Ảnh được chụp bằng máy ảnh, máy tính bảng hay điện thoại di động đều được, chấp nhận mọi hình thức, cách chụp ảnh sáng tạo hay phổ biến (ví dụ ảnh selfie chụp bằng điện thoại di động), ảnh màu hay đen trắng đều được.

Ảnh gửi cho Tuổi Trẻ Online cần ghi chú rõ nội dung: chụp khi nào (tết năm mấy), tại đâu, vì sao bạn thích bức ảnh này, kỷ niệm gì đáng nhớ trong ảnh, những nhân vật trong ảnh có quan hệ với bạn như thế nào.

Tiêu chí chọn đăng ảnh: thể hiện văn hóa kết nối tình cảm gia đình, câu chuyện kèm ảnh thú vị, độc đáo, cảm động, toát lên tinh thần “tết hạnh phúc, đậm đà bản sắc văn hóa, truyền thống Việt”.

Bạn đọc gửi ảnh đến địa chỉ email: tto@tuoitre.com.vn. Tiêu đề email: Ảnh tết.

Sau khi trang Văn hóa giải trí Tuổi Trẻ Online đăng tải, bạn có thể share về trang cá nhân trên mạng xã hội (Facebook) của mình để chia sẻ cho nhiều người thân, bạn bè cùng “like” và bình luận thêm.

Gia đình Thanh Duy Idol mặc đồng phục mỗi dịp tết đến. Trong ảnh là hình chụp gia đình Thanh Duy dịp tết Quý Tỵ năm 2013.

Ca sĩ Thanh Duy Idol: "Tết cả nhà mặc đồng phục giống nhau đi chúc tết"

Ca sĩ Thanh Duy đã gửi đến Tuổi Trẻ Online ảnh "Tết hạnh phúc" của gia đình anh cùng lời kể:

"Một trong những cái Tết đáng nhớ nhất của Duy là hồi học lớp Lá (Tân Mùi, năm 1991). Lúc ấy cả thị xã Trà Vinh (bây giờ là thành phố rồi), chỉ có một cái công viên “lớn ơi là lớn”. Tết đến cả nhà ra công viên này chơi. Duy và em trai được chơi xích đu, cầu tuột… Lúc đó, cả nhà đã chụp hình kỷ niệm với nhau.

Tấm hình này, khi Duy lên Sài Gòn, lúc nào cũng ở bên người Duy như kỷ niệm đáng nhớ nhất của tuổi thơ, để luôn nhớ rằng cha mẹ mình không giàu có nhưng luôn tạo mọi điều kiện no đủ từ tinh thần đến vật chất cho con cái.

Bức ảnh kỷ niệm tết Tân Mùi 1991 của gia đình Thanh Duy.

Duy quan niệm Tết nào cũng phải về nhà dù có bận rộn công việc hay trở ngại ra sao. Để ôn lại kỷ niệm này, mỗi lần về chơi Tết, Duy thường bày nhiều trò như mua áo quần đồng phục cho cả nhà rồi cùng chụp hình lưu niệm. Sau đó cả nhà nhà họ hàng chúc Tết cũng mặc đồng phục luôn. Mỗi lần như vậy, bà con hàng xóm ai cũng chú ý và ghẹo “tập đoàn” nhà này “đoàn kết ghê”.

Bạn đọc vui lòng gửi ảnh "Tết hạnh phúc" kể từ hôm nay 25-1 đến mùng 10 Tết Bính Thân đến địa chỉ email: tto@tuoitre.com.vn. Tiêu đề email: Ảnh tết. Ảnh cần ghi chú rõ nội dung: chụp khi nào (tết năm mấy), tại đâu, vì sao bạn thích bức ảnh này, kỷ niệm gì đáng nhớ trong ảnh, những nhân vật trong ảnh có quan hệ với bạn như thế nào.
TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên