19/08/2015 08:26 GMT+7

Mỗi năm TP.HCM đón 200 đoàn khách quốc tế

MAI HOA
MAI HOA

TT - Chiều 18-8, lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Sở Ngoại vụ TP.HCM được tổ chức tại hội trường Thống Nhất với sự tham dự của Phó thủ tướng - Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh, Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, ông Phạm Bình Minh đánh giá cao vai trò của Sở Ngoại vụ TP.HCM trong việc triển khai hiệu quả đường lối đối ngoại tại TP.HCM.

Trong 40 năm qua, sở đã góp phần đa phương hóa và đa dạng hóa các mối quan hệ hợp tác quốc tế của TP.HCM, tham gia đắc lực vào công tác xúc tiến thương mại - đầu tư của TP.HCM, góp phần quan trọng vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của TP.HCM.

Việc đón tiếp trọng thị và chu đáo các đoàn nước ngoài, việc tổ chức thành công nhiều sự kiện mang tầm vóc quốc tế tại TP.HCM và thiết lập quan hệ hợp tác hữu nghị với 40 địa phương nước ngoài đã giúp chuyển tải hình ảnh thân thiện, năng động và hiện đại của TP.HCM đến bạn bè quốc tế, nâng cao vị thế quốc tế của TP.HCM.

Năm 2011 - 2014, trung bình mỗi năm TP.HCM đón 200 đoàn khách quốc tế và nhiều nguyên thủ quốc gia đến thăm.

Nhân dịp này, Bộ Ngoại giao đã trao tặng cờ thi đua cho Sở Ngoại vụ TP.HCM và bằng khen cho 11 cá nhân có thành tích xuất sắc.

MAI HOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên