17/06/2023 10:02 GMT+7

MoMo cùng loạt quà tặng 'đổ bộ' Ngày không tiền mặt 2023

2023 đánh dấu năm thứ 5 liên tiếp MoMo đồng hành cùng báo Tuổi Trẻ trong chương trình Ngày không tiền mặt.

Khu trải nghiệm của MoMo tại Cashless Town mang đến nhiều hoạt động trải nghiệm đa dạng, thú vị và ý nghĩa - Ảnh: MoMo

Khu trải nghiệm của MoMo tại Cashless Town mang đến nhiều hoạt động trải nghiệm đa dạng, thú vị và ý nghĩa - Ảnh: MoMo

Trả tiền ly trà đào, cà phê phin chanh giá 1.606 đồng bằng cách quét mã QR, trò chơi tương tác 100% nhận quà, "Giấy chứng nhận Gen C" ngộ nghĩnh, chuỗi chương trình khuyến mãi tập trung, quét mã QR là nhận được quà... là cách triển khai đa dạng và vui nhộn mà MoMo chọn mang đến Ngày không tiền mặt 2023.

2023 đánh dấu năm thứ 5 liên tiếp MoMo đồng hành cùng báo Tuổi Trẻ trong chương trình Ngày không tiền mặt. Năm nay, với thông điệp "MoMo - Nền tảng tài chính thông minh cho thế hệ không tiền mặt", MoMo mong muốn cùng Gen C (Cashless Generation - thế hệ không tiền mặt) quản lý tài chính dễ dàng, chi tiêu thông minh hơn, hình thành lối sống số văn minh và hiện đại.

Đặc biệt, trong Lễ hội Không tiền mặt - Cashless Town diễn ra từ ngày 16-6 đến 18-6-2023 tại đường Lê Lợi (quận 1, TP.HCM), MoMo mang đến gian hàng trải nghiệm được cách tân thành xe cà phê độc đáo.

Đến đây trong khung giờ 16h - 22h xuyên suốt 3 ngày diễn ra sự kiện, khách tham quan sẽ được thưởng thức những ly trà đào, cà phê phin chanh mát lạnh với giá chỉ 1.606 đồng.

Con số 1.606 không chỉ biểu trưng cho Ngày không tiền mặt mà còn thể hiện được sự thú vị của hình thức thanh toán không tiền mặt, đó là có thể chuyển trả số tiền lẻ đến hàng trăm đồng, chục đồng. Đồng thời, đó cũng là số tiền khách tham quan quyên góp cho dự án "One Book One Coffee" thông qua mỗi ly nước được bán ra.

"One Book One Coffee" là dự án phi lợi nhuận hướng đến mục tiêu xây dựng các tủ sách cho trẻ em, thanh thiếu niên vùng sâu vùng xa, nhằm lan tỏa văn hóa đọc sâu rộng trên cả nước.

Tại gian hàng trải nghiệm của MoMo cũng sẽ diễn ra nhiều hoạt động tương tác thú vị, cứ tham gia là có quà như chụp ảnh check-in để nhận lượt chơi ở "Vòng quay May mắn" 100% trúng quà; truy tìm mascot MoMo để quét mã QR mở ra vũ trụ thẻ quà, từ thẻ quà cà phê, trà sữa đến thẻ quà mua sắm tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi...

Khách tham quan cũng sẽ được tư vấn chi tiết về các giải pháp tài chính cá nhân trên MoMo như Ví Trả Sau giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí so với việc thanh toán truyền thống, Tiết Kiệm Online vừa rèn thói quen tiết kiệm vừa có lãi suất hấp dẫn cho đến việc đầu tư - tích lũy thông qua các sản phẩm Chứng Chỉ Quỹ, Tiệm Vàng Online.

Lễ hội Cashless Town chỉ diễn ra 3 ngày, nhưng chương trình khuyến mãi tập trung của MoMo vẫn kéo dài đến tận tháng 7. Cụ thể, từ ngày 16-6 đến 15-7-2023, MoMo mang đến loạt thẻ quà, ưu đãi thiết thực cho người dùng ở nhiều lĩnh vực như mua sắm, giải trí, đi lại.

Bên cạnh đó, MoMo còn sáng tạo hẳn "Giấy chứng nhận Gen C" dành riêng cho những công dân Gen C ngay trên nền tảng siêu ứng dụng của mình. Chỉ cần mở MoMo là có thể khám phá ngay danh hiệu Gen C của bản thân là Phù Thủy Không Tiền Mặt, Chiến Thần Thanh Toán Số, Trùm Tài Chính Cá Nhân hay Bậc Thầy Đầu Tư MoMo.

Đặc biệt, khi chia sẻ "Giấy chứng nhận Gen C" lên trang Cộng Đồng MoMo trên ứng dụng MoMo, người dùng sẽ nhận được những combo thẻ quà hấp dẫn như miễn phí/giảm giá ăn uống, cà phê, trà sữa, dịch vụ tài chính...

Ông Nguyễn Bá Diệp, đồng sáng lập MoMo, chia sẻ: "Năm nay, MoMo giới thiệu chương trình khuyến mãi tập trung hấp dẫn đến các độc giả của báo Tuổi Trẻ với nhiều ưu đãi đa dạng ở hầu hết các lĩnh vực như mua sắm, giải trí, đi lại, du lịch... 

Chương trình khuyến mãi tập trung không chỉ tạo thêm trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt, mà còn thúc đẩy người dùng khám phá các dịch vụ tài chính tiên phong có trên MoMo".

Khách hàng có thể trả góp bằng Momo trên cửa hàng trực tuyến Apple ở Việt NamKhách hàng có thể trả góp bằng Momo trên cửa hàng trực tuyến Apple ở Việt Nam

Hôm nay, Apple chính thức mở rộng Apple Store trực tuyến đến thị trường Việt Nam. Bên cạnh mua sắm, người dùng có thể trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng từ đội ngũ “chuẩn” Apple được đào tạo chuyên sâu bằng tiếng Việt.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên