18/06/2016 06:59 GMT+7

Mong Tuổi Trẻ có nhiều 
thông tin nổi bật về giới trẻ

Q.LINH
Q.LINH

TTO - Chiều 17-6, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng - Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong đã đến thăm và chúc mừng báo Tuổi Trẻ nhân Ngày báo chí cách mạng VN 21-6.

Anh Lê Quốc Phong, bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, thăm và chúc mừng báo Tuổi Trẻ nhân Ngày báo chí cách mạng VN chiều 17-6 
- Ảnh: Ngọc Dương
Anh Lê Quốc Phong, bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, thăm và chúc mừng báo Tuổi Trẻ nhân Ngày báo chí cách mạng VN chiều 17-6 - Ảnh: Ngọc Dương

Anh Lê Quốc Phong cảm ơn sự phối hợp của báo với Trung ương Đoàn để tổ chức nhiều hoạt động liên quan đến thanh niên, giới trẻ... để lại nhiều dấu ấn tốt.

“Mong Tuổi Trẻ sẽ có thêm nhiều tuyến bài hay, trong đó có các đề tài nổi bật về thanh niên trên mặt báo hơn nữa” - bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn gửi gắm.

Cảm ơn sự đồng hành của Trung ương Đoàn, tổng biên tập báo Tuổi Trẻ Tăng Hữu Phong cho biết trong bối cảnh giới trẻ có nhiều sự lựa chọn và dễ bị tác động bởi các thông tin tiêu cực hiện nay, tờ báo vẫn luôn nỗ lực, bứt phá để tạo ra những đề tài hay liên quan đến thanh niên.

Đồng thời phạm vi thông tin về thanh niên luôn ở diện rộng, không gói gọn chỉ là các vấn đề về Đoàn, sao cho các thông tin tích cực có sức thu hút giới trẻ hơn.

“Cùng với thông tin trên mặt báo, Tuổi Trẻ vẫn kiên trì với hoạt động sau mặt báo dành cho thanh niên, giới trẻ” - ông Tăng Hữu Phong nói.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên