09/10/2014 14:26 GMT+7

​Muốn đi lao động Nhật, cần trang bị những gì?

KHÁNH VĂN
KHÁNH VĂN

TTO - * Con tôi là nữ, đã tốt nghiệp THPT, dự định sau này đi lao động ở Nhật. Cháu nên học ngành nào là phù hợp và cần trang bị những gì để đủ điều kiện đi Nhật?

​(Truong Loc Ly)

- Tư vấn của chuyên gia Công ty Esuhai: Chào bạn. Bạn có thể tham khảo điều kiện để tham gia chương trình thực tập sinh như sau:

+ Tuổi từ 19-30 tuổi.

+ Tốt nghiệp  PTTH, trung cấp, cao đẳng, đại học.

+ Không mắc những chứng bệnh liên quan đến lao phổi, viêm gan B, bệnh về đường hô hấp, các bệnh truyền nhiễm và các chứng bệnh mà chính phủ Nhật cấm nhập cảnh.

Đối với nữ, đơn tuyển tập trung vào các ngành lắp ráp điện tử, may mặc, nông nghiệp (trồng nấm, trồng giá, rau sạch), chế biến thủy sản (chế biến, phân loại, bảo quản, đóng gói), chế biến thực phẩm (xúc xích, thịt gà, đồ nguội), kiểm tra sản phẩm, cơ khí, ép nhựa…

Nếu phù hợp với các yêu cầu trên, con bạn có thể liên hệ trực tiếp Esuhai để được tư vấn cụ thể. Địa chỉ liên hệ: 40/12 - 40/14 Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM, ĐT: (08)62.666.222 (số nội bộ: 202), website: www.esuhai.com, www.vieclamjapan.com.

Mọi thắc mắc liên quan đến điều kiện, thủ tục để đi lao động tại Nhật Bản; chính sách, nhu cầu tuyển dụng, công việc, ngành nghề XKLĐ sang Nhật Bản; cơ hội việc làm tại các công ty Nhật Bản ở VN... bạn đọc có thể gửi về chuyên mục Tư vấn việc làm Nhật Bản theo địa chỉ tto@tuoitre.com.vn (để đảm bảo chính xác nội dung câu hỏi, vui lòng gõ tiếng Việt có dấu).
KHÁNH VĂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên