05/02/2024 11:07 GMT+7

‘Muôn kiểu Say Cheese’ cùng Nabati: Hành trình vì nụ cười trẻ thơ

Từ 16-12-2023 đến 13-1-2024, cuộc thi ‘Muôn kiểu Say Cheese’ do Nabati tổ chức đã lan tỏa niềm vui đến đông đảo người tiêu dùng Việt, mang đến nụ cười và sự tự tin cho trẻ em dị tật bẩm sinh vùng hàm mặt tại Việt Nam thông qua Quỹ Operation Smile.

Nabati chính thức ra mắt sản phẩm bánh quế mới - Ảnh: Nabati

Nabati chính thức ra mắt sản phẩm bánh quế mới - Ảnh: Nabati

"Muôn kiểu Say Cheese" cùng Nabati: Sân chơi mang nụ cười xinh từ triệu người tiêu dùng đến trẻ thơ Việt Nam

Năm 2023, Nabati chính thức ra mắt dòng sản phẩm Bánh quế phô mai hoàn toàn mới, với tinh thần Say Cheese cùng Nabati. 

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp vỏ bánh giòn tan bên ngoài, bao phủ nhân kem phô mai đậm vị đặc trưng của Nabati bên trong, mang đến cho người tiêu dùng hương vị thơm lừng, bùng nổ ngay từ lần đầu trải nghiệm.

Thông qua sự kiện ra mắt sản phẩm, tinh thần Say Cheese đã được lan tỏa mạnh mẽ đến hàng triệu người tiêu dùng. Không những thế, thương hiệu đã biến khoảnh khắc "ngồi chơi, xơi bánh" trở nên ý nghĩa bội phần với cuộc thi "Muôn kiểu Say Cheese" - một hành trình lưu giữ và sẻ chia những phút giây tươi vui của người dùng khi thưởng thức bánh quế phô mai cùng gia đình và bạn bè. Với mỗi bài thi hợp lệ, Nabati sẽ đóng góp 10.000 đồng cho Quỹ Operation Smile (Phẫu thuật Nụ Cười). 

Hành động thiết thực này không chỉ giúp thương hiệu nối dài niềm vui của người tiêu dùng Việt, mà còn góp phần mang "nụ cười" đằng sau ống kính đến với các em nhỏ mắc dị tật vùng hàm mặt tại Việt Nam.

Cuộc thi "Muôn kiểu Say Cheese" - Ảnh: Nabati

Cuộc thi "Muôn kiểu Say Cheese" - Ảnh: Nabati

Cuộc thi đã gặt hái được kết quả xứng đáng và thành công lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng

Sau gần một tháng diễn ra, cuộc thi đã gặt hái được những con số ấn tượng, nói lên sự quan tâm đông đảo từ người tiêu dùng và cộng đồng. 

Cụ thể, cuộc thi đã tiếp cận đến hơn 1 triệu người dùng trên mạng xã hội, trong đó hơn 2.500 người đã tham gia lan tỏa tinh thần Say Cheese và cùng Nabati quyên góp 50.000.000 VND vào Quỹ Phẫu thuật Nụ Cười.

Các hình ảnh ý nghĩa từ cuộc thi ảnh - Ảnh: Nabati

Các hình ảnh ý nghĩa từ cuộc thi ảnh - Ảnh: Nabati

Kết quả cho thấy người tiêu dùng Việt vẫn luôn đề cao truyền thống sẻ chia, sẵn sàng hỗ trợ những hoàn cảnh kém may mắn bằng hành động thiết thực cùng với tinh thần gắn kết đặc biệt. 

Thông qua cuộc thi lần này, Nabati rất hân hạnh được đồng hành cùng người tiêu dùng Việt trên hành trình lan tỏa niềm vui - nơi những nụ cười nở rộ trong khoảnh khắc thưởng thức sản phẩm bánh quế thơm ngon bên gia đình và bạn bè, đồng thời góp phần mang đến niềm hạnh phúc trọn vẹn cho các em nhỏ kém may mắn.

Cuộc thi "Muôn kiểu Say Cheese" đã khép lại hành trình năm 2023 đầy ý nghĩa của Nabati và mở ra một chặng đường mới đầy hứa hẹn. Trong thời gian tới, Nabati vẫn sẽ tiếp tục cùng người dùng lan tỏa niềm vui với những khoảnh khắc đáng nhớ và chung tay mang đến cho nhiều trẻ em nụ cười rạng rỡ, giúp các em thêm phần tự tin trên hành trình trưởng thành và khám phá thế giới.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên