16/10/2023 14:00 GMT+7

NAPAS tổ chức Hội nghị khách hàng 2023

Ngày 13-10-2023, Hội nghị khách hàng 2023 của NAPAS đã diễn ra thành công tại tỉnh Quảng Nam.

NAPAS tổ chức Hội nghị khách hàng 2023 - Ảnh 1.

Sự kiện là dịp tri ân, vinh danh các tổ chức thành viên là các đơn vị trung gian thanh toán đã có những đóng góp quan trọng đối với sự tăng trưởng các giao dịch qua hệ thống NAPAS trong thời gian vừa qua, hướng tới sự phát triển và hợp tác bền chặt của các đơn vị trong giai đoạn tiếp theo.

Sự kiện có sự tham dự của các thành viên Ban lãnh đạo NAPAS cùng đại diện lãnh đạo của hơn 40 trung gian thanh toán trong mạng lưới thành viên của NAPAS.

Hội nghị đã tổng kết, đánh giá một số kết quả tiêu biểu của NAPAS và các trung gian thanh toán đã đạt được trong thời gian qua trước tình hình nền kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, thách thức.

Theo số liệu thống kê qua hệ thống NAPAS từ tháng 7-2022 đến hết tháng 6-2023, tổng số lượng và giá trị giao dịch của các dịch vụ NAPAS cùng các trung gian thanh toán triển khai đạt 52,4 triệu giao dịch, tổng giá trị giao dịch đạt 41,5 nghìn tỉ đồng.

Một số hoạt động nổi bật của NAPAS với trung gian thanh toán trong năm qua như triển khai thí điểm phương thức VietQR thanh toán và các hình thức thanh toán điện tử trong các lĩnh vực giao thông, giáo dục...

Bên cạnh đó, NAPAS cũng đã phối hợp với các trung gian thanh toán tổ chức nhiều chương trình ưu đãi nhằm thúc đẩy khách hàng chi tiêu, thanh toán bằng thẻ NAPAS.

Các kết quả nói trên không chỉ xuất phát từ nội lực của mỗi tổ chức, mà phải kể đến sự phối hợp, hợp tác hiệu quả của các trung gian thanh toán năng động, tích cực với tinh thần sáng tạo đổi mới, chuyển đổi số cùng thị trường.

Trong vai trò là đơn vị cung cấp hạ tầng chuyển mạch tài chính và thanh toán bán lẻ quốc gia, NAPAS cũng đã mở rộng kết nạp thêm 5 tổ chức thành viên trung gian thanh toán, nâng tổng số thành viên trung gian thanh toán lên 46/51 đơn vị.

Bên cạnh đó, NAPAS đã không ngừng nghiên cứu, triển khai ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất, bắt kịp xu hướng thanh toán trên thế giới về thanh toán di động, công nghệ số hóa điểm chấp nhận thanh toán, số hóa thẻ... góp phần cùng với các trung gian thanh toán mang đến các sản phẩm, dịch vụ thanh toán hiện đại, sáng tạo và an toàn cho mọi khách hàng.

Phát biểu tại Hội nghị Khách hàng 2023, ông Nguyễn Quang Hưng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị NAPAS - nhấn mạnh: "Với những cơ hội cùng những thách thức trong giai đoạn sắp tới, NAPAS cam kết tiếp tục đồng hành cùng các tổ chức thành viên trong triển khai các giải pháp thanh toán số hiện đại, an toàn thúc đẩy tăng trưởng dịch vụ.

Cùng với đó, NAPAS cũng sẽ tăng cường phối hợp triển khai các chương trình truyền thông marketing nhằm nâng cao nhận thức và khuyến khích, thúc đẩy thói quen sử dụng thanh toán không dùng tiền mặt của người dân cũng như mở rộng hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt".

NAPAS tổ chức Hội nghị khách hàng 2023 - Ảnh 2.

Trong khuôn khổ hội nghị, NAPAS đã tổ chức Lễ vinh danh các hạng mục giải thưởng cho các đơn vị trung gian thanh toán xuất sắc.

Trong đó, giải thưởng được xây dựng và đánh giá dựa trên các tiêu chí như trung gian thanh toán dẫn đầu về tổng giá trị giao dịch, trung gian thanh toán dẫn đầu về giá trị giao dịch dịch vụ thanh toán trực tuyến, trung gian thanh toán dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng doanh số dịch vụ và trung gian thanh toán năng động.

Các hạng mục giải thưởng của lễ vinh danh các trung gian thanh toán xuất sắc do NAPAS trao tặng gồm:

I. Giải trung gian thanh toán dẫn đầu về tổng giá trị giao dịch - Member of the year

1. Trung gian thanh toán Kim cương: Công ty Cổ phần Dịch vụ di động trực tuyến (MOMO).

2. Trung gian thanh toán Bạch kim: Tổng công ty dịch vụ số Viettel - Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội

3. Trung gian thanh toán Vàng: Công ty cổ phần Zion

II. Giải trung gian thanh toán dẫn đầu về doanh số dịch vụ Thanh toán trực tuyến - Leading Member in E-Commerce Volume

1. Trung gian thanh toán Kim cương: Tổng công ty dịch vụ số Viettel - Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội.

2. Trung gian thanh toán Bạch kim: Công ty cổ phần trực tuyến và dịch vụ thương mại OnePay.

3. Trung gian thanh toán Vàng: Công ty Cổ phần Thanh toán điện tử VNPT Epay.

III. Giải trung gian thanh toán dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng doanh số dịch vụ - Leading Member in Volume Growth:

- Công ty Cổ phần Cổng Trung gian thanh toán Ngân Lượng

IV. Giải trung gian thanh toán năng động - Dynamic Member:

1. Công ty Cổ phần Viễn thông FPT

2. Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim

3. Công ty Cổ phần Dịch vụ Epay

4. Công ty Cổ phần OneFin Việt Nam

5. Công ty TNHH Galaxy Pay

NAPAS tổ chức Hội nghị Khách hàng 2023NAPAS tổ chức Hội nghị Khách hàng 2023

Ngày 13-10-2023, Hội nghị Khách hàng 2023 của NAPAS đã diễn ra thành công tại thành phố Đà Nẵng.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: NAPAS