29/03/2012 18:54 GMT+7

Nexus S đã có thể nâng cấp Android 4.0.4

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Theo thông tin từ Google, người dùng smartphone Nexus S đã có thể tiếp tục nâng cấp lên phiên bản Android 4.0.4 (Ice Cream Sandwich) mới nhất.

Galaxy Nexus và Android 4.0 có gì hay?

uayunvs2.jpgPhóng to
Android 4.0 ICS tiếp tục đến với các thiết bị di động bao gồm cả smartphone và tablet - Ảnh: Internet

"Chúng tôi bắt đầu phát hành Android 4.0.4, Ice Cream Sandwich đến các dòng smartphone Nexus S (phiên bản UMTS/GSM), máy tính bảng Motorola XOOM (phiên bản Wi-Fi) và Samsung Galaxy Nexus (phiên bản HSPA+). Một số người dùng sẽ tiếp cận ICS lần đầu tiên và cũng có một số nâng cấp từ Android 4.0.3 lên 4.0.4, giúp gia tăng mức độ hoạt động ổn định, khả năng chụp ảnh tốt hơn, xoay chuyển giao diện mượt mà hơn, cải thiện khả năng nhận diện số điện thoại...", trích từ thông báo của nhóm phát triển Android từ Google.

Theo thông tin trên, trong các tuần tiếp theo sẽ có thêm nhiều thiết bị khác tiếp cận Android 4.0.4 ICS.

Những người dùng Nexus S không muốn chờ đợi mà cài đặt ngay Android 4.0.4 thì có thể tải tập tin IMM76 (Android 4.0.4) từ máy chủ Google (dung lượng 18MB). Một lưu ý khi nâng cấp thủ công này là IMM76 chỉ có thể được nâng cấp từ "stock" IML74K (bản ROM gốc Android 4.0.3).

OOmdvykt.jpgPhóng to
Nexus S nâng cấp thành công lên Android 4.0.4 ICS (IMM76D) - Nguồn: XDA

Bạn đọc có thể tham khảo thêm tại Android Police, AndroidandMe và quá trình thực hiện chi tiết tại diễn đàn các lập trình viên XDA.

PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên