14/06/2016 16:51 GMT+7

Ngạt khí, 2 người chết dưới giếng tưới cà phê

TIẾN THÀNH
TIẾN THÀNH

TTO - Vụ ngạt khí xảy ra khoảng 8g sáng 14-6 đã khiến hai người tử vong dưới giếng tại xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk.

Cảnh sát PCCC tỉnh Đắk Lắk tiến hành đưa nạn nhân ra khỏi giếng - Ảnh: TIẾN THÀNH
Cảnh sát PCCC tỉnh Đắk Lắk đưa nạn nhân ra khỏi giếng - Ảnh: TIẾN THÀNH

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Đình Liêu (56 tuổi) và ông Phan Trọng Ninh (48 tuổi), cùng trú khối 4, P.Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột.

Vụ việc xảy ra tại rẫy của ông Liêu (buôn K'Bung A, xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn) khi ông đang bơm nước tưới cho rẫy cà phê.

Ông Lê Đức Dục, người chứng kiện vụ việc, kể lại khi thấy máy bơm trục trặc, ông Liêu đã xuống giếng để kiểm tra. Vài phút sau, không thấy động tĩnh nên ông Ninh tiếp tục leo xuống, nhưng vừa xuống được 3m thì bị ngất do ngạt khí và rơi xuống giếng. 

Cũng theo ông Dục, mọi năm người dân vẫn xuống giếng nước sâu 23,5m này sửa chữa máy bơm. Nhưng năm nay có thể do hạn kéo dài nên lượng khí độc dồn nén.

Ngay khi vụ việc xảy ra, hơn 20 chiến sĩ công an, cảnh sát PCCC tỉnh Đắk Lắk và ba xe cứu hộ đã có mặt tại hiện trường để cứu nạn.

Đến 14g30 cùng ngày, lực lượng chức năng mới đưa được hai nạn nhân lên khỏi giếng.

Chiến sĩ Lê Hồng Hưng, thuộc Cảnh sát PCCC tỉnh Đắk Lắk là một trong ba người trực tiếp xuống giếng đưa nạn nhân lên - Ảnh: TIẾN THÀNH
Chiến sĩ Lê Hồng Hưng, thuộc Cảnh sát PCCC tỉnh Đắk Lắk, là một trong ba người trực tiếp xuống giếng đưa nạn nhân lên - Ảnh: TIẾN THÀNH
Lực lượng công an, cảnh sát PCCC tỉnh Đắk Lắk cùng hợp sức đưa nạn nhân ra khỏi giếng - Ảnh: TIẾN THÀNH
Lực lượng công an, cảnh sát PCCC tỉnh Đắk Lắk hợp sức đưa nạn nhân ra khỏi giếng - Ảnh: TIẾN THÀNH
TIẾN THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên