26/01/2016 11:00 GMT+7

Nghệ sĩ Thanh Thủy mở màn Diêm vương xử án mùa 2

T.M
T.M

TTO - Nữ nghệ sĩ kịch nói Thanh Thủy là người mở màn cho mùa hai của chuỗi hài kịch Diêm vương xử án, phát sóng vào lúc 21g ngày 28-1 trên kênh TH Vĩnh Long 1.

Diễn viên Thanh Duy và nghệ sĩ Thanh Thủy trong tiểu phẩm Tình lừa - Ảnh: Bá Chánh
Diễn viên Thanh Duy và nghệ sĩ Thanh Thủy trong tiểu phẩm Tình lừa - Ảnh: Bá Chánh

Vào vai một người phụ nữ lớn tuổi mê người tình trẻ, Thanh Thủy cùng nam diễn viên Thanh Duy mang đến nhiều tiếng cười bằng những câu thoại đậm chất "lừa tình, lừa tiền". 

Với giọng nói mang nét đặc trưng rất dễ thương, nghệ sĩ Thanh Thủy vào vai rất ngọt, từ những câu nũng nịu đến những màn đẩy đưa, dụ dỗ người tình. 

Bằng cách thể hiện nhẹ nhàng, vở diễn lên tiếng cảnh báo với những người phụ nữ lớn tuổi, đừng vì một phút bốc đồng mà chạy theo lời ngon ngọt của những kẻ lừa đảo, bỏ quên hạnh phúc gia đình.

Mặt khác còn là sự cảnh tỉnh với những ông chồng bỏ bê vợ con vì thú vui nhậu nhẹt và những mối quan hệ ngoài luồng. 

Bên cạnh Thanh Thủy và Thanh Duy đó, vở diễn Tình lừa còn có sự tham gia diễn xuất của nghệ sĩ Trung Dân, Minh Nhí, Chí Tài, Đại Nghĩa, Lê Khánh, Thu Trang... 

Đây cũng là vở diễn đầu tiên ra mắt mùa hai của chuỗi hài kịch Diêm Vương xử án. Với mỗi tập phát sóng, chương trình mang đến một câu chuyện độc lập, mượn thế giới Diêm phủ để xử các vụ án nổi tiếng từ cổ chí kim cho đến các vấn đề nóng trong xã hội hiện nay như ngoại tình, lô đề, thực phẩm bẩn...

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên