06/10/2013 08:18 GMT+7

Nhiều cử tri quận 2 bức xúc về nạn tham nhũng

MAI HƯƠNG
MAI HƯƠNG

TT - Ngày 5-10, tổ đại biểu Quốc hội gồm bà Nguyễn Thị Quyết Tâm, ông Huỳnh Ngọc Ánh, bà Đoàn Nguyễn Thùy Trang đã có buổi tiếp xúc đông đảo cử tri quận 2, TP.HCM.

Tại buổi tiếp xúc, nhiều cử tri cho rằng chuyện chống tham nhũng được nói đến từ rất lâu, đã tiến hành kê khai tài sản rất nhiều lần nhưng có vẻ mọi chuyện đều mang tính hình thức khi cuối cùng vẫn lộ ra nhiều nhân vật lãnh đạo nhận lương khủng.

Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm, chủ tịch HĐND TP.HCM, cho biết: Ban thường vụ Thành ủy đã chỉ đạo kiểm điểm nghiêm khắc, sau khi xử lý trách nhiệm bước đầu thì chỉ đạo Thanh tra TP thanh tra toàn diện để xử lý. Lãnh đạo TP cũng yêu cầu mở rộng thanh tra thêm các doanh nghiệp công ích khác, nhằm chấn chỉnh việc quản lý nhà nước trên địa bàn TP.

Cũng tại buổi tiếp xúc, bà Nguyễn Thị Quyết Tâm yêu cầu lãnh đạo quận 2 làm đầu mối phối hợp với các sở ngành liên quan như Sở Xây dựng, Sở Tài nguyên - môi trường, Sở Quy hoạch - kiến trúc... để tổ chức đối thoại, làm rõ những vấn đề người dân còn băn khoăn liên quan đến dự án khu đô thị mới Thủ Thiêm và khu tái định cư 17,3ha tại phường An Phú - Bình Khánh.

MAI HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên