26/08/2016 15:39 GMT+7

​Công ty Việt tham gia phát triển ứng dụng cho Olympic Rio 2016

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Rio App là một ứng dụng được xây dựng nhằm kiểm soát khách ra vào các khu vực, lối đi tại các trung tâm, sân vận động thi đấu của Olympic Rio 2016. Nó tiếp tục được lựa chọn để đảm bảo an ninh tại Pralympic Games 2016 tới đây.

An ninh được siết chặt tại Olympic Rio 2016. - Nguồn: wionews
An ninh được siết chặt tại Olympic Rio 2016. - Nguồn: wionews


Ứng dụng do Quantum Secure - công ty chuyên cung cấp hệ thống quản lí ra vào cho nhiều khách hàng lớn trên thế giới phát triển. Công ty DTT là đối tác của Quantum Secure tại Việt Nam cùng phát triển dự án này.

Để đảm bảo an toàn, việc ra vào khu vực thi đấu, khu vực ưu tiên được kiểm soát rất chặt chẽ. Ứng dụng đảm bảo chỉ có những khách được mời (có quyền) mới có thể ra vào khu vực Olympic, nếu không đều bị từ chối. Đồng thời, Rio App ghi nhận và theo dõi mọi thông tin ra vào tại các cổng kiểm soát trong suốt quá trình đại hội. Truy cập dữ liệu có thể xem được những khách nào đã bị từ chối, khách nào đã được chấp nhận, thời gian, địa điểm, tần suất ra vào của từng khách.

Rio App cho phép kết nối đến máy chủ để có thể cập nhật thông tin trực tuyến khi có kết nối Internet hoặc có thể chạy ở chế độ không kết nối internet và đồng bộ dữ liệu lên máy chủ sau đó. Ứng dụng được viết và kiểm thử trong một quy trình chặt chẽ đảm bảo độ an toàn thông tin rất cao, có thể chạy với dữ liệu lớn.

Trong suốt thời gian diễn ra đại hội, toàn bộ thành viên trong nhóm phát triển Rio App đến từ các quốc gia khác nhau: Brazil, Ấn Độ, Mỹ và DTT Việt Nam đã phải trực 24/7 đảm bảo sửa lỗi nhanh nhất khi có bất kỳ lỗi nào xảy ra.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Olympic Rio 2016