​Điện thoại, viễn thông, truyền hình bị khiếu nại nhiều nhất

05/04/2015 17:32 GMT+7
Tin nhắc rác, dịch vụ mạng thi nhau “dội bom” người dùng di động

TTO - Thông tin theo “Báo cáo cạnh tranh năm 2014” do Cục Quản lý cạnh tranh (VCA-Bộ Công thương) công bố.

Tin nhắc rác, dịch vụ mạng thi nhau “dội bom” người dùng di động -  Ảnh: Đ.Thiện
Tin nhắc rác, dịch vụ mạng thi nhau “dội bom” người dùng di động - Ảnh: Đ.Thiện

Theo VCA, trong năm 2014 đã có hơn 1.000 vụ việc khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến nhiều loại hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng thuộc các lĩnh vực khác nhau được phản ánh đến VCA, tăng 4,6 lần so với năm 2013.

Trong đó, tỉ lệ khiếu nại liên quan đến nhóm “điện thoại, viễn thông, truyền hình” chiếm nhiều nhất (đến 50,02%), trong khi vị trí thứ hai  dành cho “bất động sản, nhà ở” ở mức 8,31% và 7,42% cho “máy tính, mạng internet”.

* XemTin nhắn rác và dịch vụ mạng 2014: Xấu xí

Ngoài tổng đài hỗ trợ và tư vấn người tiêu dùng (1800 6838) được lựa chọn là kênh để gởi tới khiếu nại nhiều nhất, VCA cũng ghi nhận người tiêu dùng cũng chọn cách sử dụng thông qua trang web bảo vệ người tiêu dùng, bưu điện và kênh phản ánh trực tiếp khi sản phẩm gặp sự cố cần phản ánh.

T.V.N.
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận