19/04/2017 10:00 GMT+7

​Đừng bỏ qua chiếc điện thoại màn hình khủng giá tí hon này

THU THẢO
THU THẢO

Với mức giá tầm 2 triệu thì Wiko Robby chính là chiếc smatphone màn hình “khủng” 5.5 inch  mà bất cứ bạn trẻ nào có nhu cầu giải trí cao như xem phim, chơi game, đọc báo… đều không thể bỏ qua.

Robby là mẫu điện thoại do hãng Wiko đến từ Pháp sản xuất, Robby sở hữu màn hình lớn đến 5.5 inch (sản phẩm thuộc nhóm thiết bị phablet - điện thoại thông minh màn hình lớn) nhưng lại dễ dàng cầm nắm nhờ thiết kế bo cong tinh tế và tạo sự thoải mái cho bàn tay.

Robby dễ dàng vừa tay và thao tác thoải mái dù màn hình lớn đến 5.5 inch

Màn hình lớn 5.5’’ là ưu điểm lớn nhất

Màn hình hiển thị lớn chính là ưu điểm của những chiếc phablet Robby khi nó giúp mang lại trải nghiệm lướt web, xem phim, chơi game “đã” hơn. Nhất là đối với các bạn học sinh, sinh viên thì sẽ phục vụ tốt cho việc học tập như tra từ điển, ghi chú, soạn thảo văn bản, bản đồ,...

Sản phẩm cho trải nghiệm giải trí hoàn hảo bởi ưu điểm màn hình lớn

Wiko Robby là sản phẩm hiếm hoi dưới 2 triệu đồng có màn hình lớn 5.5 inch cùng độ phân giải HD, công nghệ tấm nền IPS, với độ sáng cao tới 500nits sẽ giúp cho việc thao tác ngoài trời trở nên dễ dàng hơn.

Hệ thống loa đôi mang lại sự tiện dụng tối đa

Một ưu điểm nữa trên Robby chính là hệ thống loa kép bố trí trên dưới với âm thanh vòm 3D đảo qua lại giúp tăng cường trải nghiệm khi xem phim, nghe nhạc tuyệt vời hơn, cùng với đó là việc trang bị tới 2 micro, tuy đây chỉ là một thay đổi nhỏ so với những mẫu điện thoại khác nhưng lại rất hữu ích khi chúng ta có thể cầm điện thoại theo chiều nào cũng đều dễ dàng “tám” chuyện thoải mái.

Cả 2 đầu điện thoại đều có dải loa giúp nâng cao tính tiện lợi và trải nghiệm âm thanh

Camera selfie góc rộng và trang bị hệ điều hành Android 6.0

Tuy thuộc phân khúc 2 triệu nhưng không có nghĩa máy không được chăm chút vào camera, Robby sở hữu máy ảnh chính 8MP khẩu độ f/2.0 và camera selfie góc rộng 5MP, bên cạnh đó còn được tích hợp đèn flash giúp các có thể “tự sướng” tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Camera của Robby có khả năng chụp tốt cả trong điều kiện thiếu sáng

Wiko Robby chạy phiên bản Android 6.0 Marshmallow khá mới giúp tối ưu hóa tốt và vận hành mượt mà hơn. Bên cạnh đó, chế độ siêu tiết kiệm pin của Wiko Robby cho phép các tính năng cơ bản như gọi điện hay nhắn tin sẽ vẫn hoạt động dù ở mức pin rất thấp và những thành phần tiêu thụ pin nhiều ở màn hình nền sẽ tự động bị gỡ bỏ.

Thiết kế đậm cá tính của Robby khiến khách hàng nào cũng muốn sở hữu chiếc smartphone này

Một số điểm nổi trội khác của Robby gồm: Bộ nhớ trong lớn 16GB, mở rộng thêm bằng thẻ nhớ ngoài 64GB, máy hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và viên pin Li-po dung lượng 2.500 mAh cho thời gian sử dụng khá tốt.

Tóm lại, trong phân khúc tầm giá 2 triệu thì Wiko Robby là một lưa chọn sáng giá khi hội tụ các yếu tố như: một chiếc phablet thời trang, màn hình lớn phục vụ tốt cho nhu cầu học tập và giải trí (xem phim, lướt web, chơi game,…), hệ thống âm thanh vòm 3D cùng bộ đôi micro giúp mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn với giá cả cực kỳ phải chăng. 

Thương hiệu điện thoại Wiko đến từ Pháp, được ưa chuộng thứ 2 tại quốc gia này và thứ 5 ở châu Âu. Tại Việt Nam, các sản phẩm của Wiko đang được hệ thống cửa hàng của Hnam Mobile, FPTshop, Điện máy Chợ Lớn phân phối trên toàn quốc. Wiko đang triển khai chương trình ưu đãi như miễn phí 600.000 đồng di chuyển bằng GrabBike, mua trả góp với lãi suất 0%.
THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên