01/12/2015 10:00 GMT+7

​Vì sao Samsung Gear S2 quá hợp với phái mạnh?

KD
KD

Là đồng hồ thông minh tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, không chỉ có thiết kế hiện đại và sạng trọng mà Samsung Gear S2 còn có nhiều tính năng hữu ích và thiết thực, đáp ứng mọi nhu cầu làm việc, luyện tập hay giải trí, đặc biệt rất phù hợp cho phái mạnh. 

“Trợ lý riêng” khi tập thể dục

Những người bị Samsung Gear S2 chinh phục đầu tiên không ai khác chính là những anh chàng mê vận động. Samsung Gear S2 đã giải quyết được nỗi lo lớn nhất là bỏ lỡ những email công việc hay cuộc gọi quan trọng trong lúc đang tập luyện. Chỉ cần đeo Samsung Gear S2 khi tập luyện là bạn có thể vừa vận động vừa cập nhật email, tin nhắn hay trong đổi công việc với mọi người nhờ khả năng đồng bộ cuộc gọi với điện thoại.

Samsung Gear S2 trên tay giúp các chàng vừa tập luyện vừa theo dõi email công việc

Tuy nhiên, lợi ích hấp dẫn hơn khiến Gear S2 trở thành vật bất ly thân trong phòng tập của nam giới lại đến từ những ứng dụng trợ lý sức khoẻ cá nhân vốn đã rất nổi tiếng của Samsung. Cảm biến nằm ở mặt sau của đòng hồ giúp báo cáo chính xác nhịp tim và cường độ vận động ngày hôm đó.

Quán quân "So you think you can dance" mùa đầu tiên Lâm Vinh Hải cho biết: “Hải đã làm quen với đồng hồ thông minh của Samsung từ lần ra mắt đầu tiên năm 2014. Nhưng đúng là phải đến phiên bản mới nhất Gear S2 năm nay, Hải mới cảm thấy thỏa mãn hoàn toàn. Samsung Gear S2 tích hợp nhiều tính năng giúp kiểm tra mức độ vận động bằng số bước đi, lượng nước và cà phê tiêu thụ mỗi ngày, đo nhịp tim…, giúp Hải luôn biết được tình trạng sức khỏe của mình mọi lúc mọi nơi”.

Lâm Vinh Hải thích đo cường lộ tập luyện hàng ngày bằng Gear S2

Đối với những anh chàng nghiện bóng đá, với Samsung Gear S2 trên tay, các ông bố có thể cập nhật tỉ số hay thông tin về trận đấu kinh điển ngay cả khi đang trong phòng họp hay bận bịu… trông con ngủ.

Cảm biến đo nhịp tim của Gear S2 giúp bạn cập nhật tình hình sức khoẻ của mình

Đồng hồ thời trang giúp nổi bật phong cách phái mạnh

Samsung Gear S2 tỏ ra rất biết chiều lòng những anh chàng yêu thời trang khi cho phép người dùng tùy chọn mặt đồng hồ phù hợp với từng phong cách riêng của họ. Với những tín đồ vận động, Gear S2 có mặt đồng hồ có chức năng bấm giờ hoặc đo mức độ vận động trong ngày. Những người thích công nghệ cao có thể chọn mặt đồng hồ “quét rađa”, những anh chàng yêu du lịch, thích trải nghiệm, sáng tạo có thể chọn những thiết kế đơn giản mà ấn tượng thể hiện “chất” riêng. 

Bộ sưu tập 24 mặt đồng hồ của Samsung Gear S2

Chỉ cần chọn 1 trong 24 thiết kế của mặt đồng hồ của Gear S2 là phái mạnh đã có thể trông thật lịch lãm khi diện vest công sở, sang trọng khi tham dự những buổi tiệc quan trọng và năng động, trẻ trung khi đi du lịch. 

Lâm Vinh Hải với phong cách thời trang hiện đại khi kết hợp với đồng hồ Gear S2
Thay đổi màn hình Samsung Gear S2 để “biến hóa” phong cách của bạn

Những tính năng thông minh khác

Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ thông minh này có rất nhiều ứng dụng hữu ích khác mà không phải cánh mày râu nào cũng biết. Chẳng hạn như là đàn ông, không ai muốn mang tiếng là “mù đường” khi chở bạn gái đi chơi. Chỉ với “mánh khoé” đơn giản là mở tính năng Here Map của Gear S2 bạn có thể tìm kiếm nhà hàng lãng mạn hay quán cà phê ấm cúng ngay trong lúc đợi đón nàng. Thao tác xoay màn hình đồng hồ thông minh trên tay đơn giản và hữu ích hơn nhiều so với phải việc mở điện thoại ra và bắt đầu tìm kiếm địa điểm.

Thao tác xoay tay trên màn hình của Samsung Gear S2 đơn giản và tiện dụng

Cánh mày râu thời hiện đại được định nghĩa lại là những con người năng động, bận rộn nhưng vẫn sành điệu đặc biệt là luôn có thiết bị công nghệ thông minh tích hợp trên tay. Samsung Gear S2 đã bắt kịp ngay xu hướng này của phái mạnh, chính vì vậy nó được yêu thích đặc biệt và trở thành điểm nhấn cho những con người của nhịp sống hiện đại tiện ích.

(*) Một số tính năng của Gear S2 chưa thể áp dụng tại Việt Nam.

Đồng hồ thông minh Samsung Gear S2 có hai phiên bản: Gear S2 - lý tưởng cho người dùng năng động, chuộng thiết kế hiện đại, tối giản và Gear S2 Classic – dành cho những người dùng yêu thích kiểu dáng đồng hồ truyền thống. 

KD
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên