Tag: nhượng quyền

Phở Việt nhượng quyền đến Philippines

Cùng với chuỗi phở, hệ thống trà sữa và dịch vụ chăm sóc mẹ và bé của doanh nghiệp Việt Nam cũng hoàn tất ký kết nhượng quyền cho đối tác tại Philippines.

Việt Nam lần đầu có quỹ đầu tư cho ngành nhượng quyền

Quỹ đầu tư nhượng quyền - Go Global Franchise Fund (GGFF), quỹ đầu tư dành riêng cho các start-up, doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành nhượng quyền và cấp phép tại thị trường Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Toàn cảnh vụ kinh doanh nhượng quyền Mixue gặp khó

Ngoài việc gặp khó với chính sách thay đổi giá đột ngột, nhiều cửa hàng nhượng quyền Mixue cho biết đang 'khó sống' vì chịu sự cạnh tranh lớn do số lượng cửa hàng thương hiệu này quá đông.

Ban tổ chức Miss Universe Indonesia lãnh 'quả đắng' vì quấy rối thí sinh

Sau khi 5 thí sinh đệ đơn với cáo buộc quấy rối tình dục, ban tổ chức Miss Universe Indonesia đã bị tổ chức Miss Universe thế giới trao ngay án phạt nặng nề.

Nhiều thương hiệu Việt Nam muốn nhượng quyền ra nước ngoài

Ngày càng có nhiều mô hình kinh doanh, sản phẩm thương mại của Việt Nam phát triển thành chuỗi và lên kế hoạch nhượng quyền ra toàn cầu. Đây là xu thế ngược lại hoàn toàn so với trước đây.

Phở 'S: Vừa start-up đã nhắm nhượng quyền ra nước ngoài

Trước khi khởi nghiệp Phở 'S, hai anh em Nguyễn Tự Tin và Nguyễn Tiến Hải đã tích lũy vốn liếng kha khá cả về nghề, về kiến thức, kinh nghiệm và cả những cột mốc nhiều ý nghĩa.

Xã hội hóa, nhượng quyền để có tài chính bền vững cho các khu bảo tồn biển?

‘Cần xã hội hóa, nhượng quyền, … để có nguồn tài chính cho các khu bảo tồn biển. Đây là yếu tố quyết định đến hiệu quả hoạt động của các khu bảo tồn’.

Công ty đồ thể thao Nike tuyên bố rút khỏi thị trường Nga

TTO - Sau khi đóng cửa ngưng hoạt động từ ngày 3-3, vài ngày sau khi Nga triển khai chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine, ngày 23-6, Công ty Nike, nhà sản xuất đồ thể thao lớn của Mỹ, thông báo sẽ rút khỏi thị trường Nga.

Làn sóng tẩy chay McDonald’s và Coca-Cola tăng vì Ukraine

TTO - Theo trang Independent của Anh, có ba chuỗi siêu thị của Ukraine đã gỡ toàn bộ sản phẩm của Coca-Cola trên kệ hàng. Các hashtags tẩy chay McDonald’s và Coca-Cola đang rất thịnh hành trên Twitter.

Phát triển nhượng quyền có thể tăng giá trị thương hiệu quốc gia

TTO - Ngành nhượng quyền ở nhiều nước có đóng góp đáng kể vào GDP, ảnh hưởng quan trọng đối với nền kinh tế. Rất nhiều nơi xem đầu tư, hỗ trợ doanh nghiệp 'xuất khẩu' thương hiệu là một trong những cách để tăng giá trị thương hiệu quốc gia.