Tag: nội thất Việt

Bước ngoặt của thương hiệu ngành nội thất Việt: UMA, nay trở thành BAYA

Lấy cảm hứng từ loài chim được mệnh danh là 'Kiến trúc sư của thiên nhiên', cái tên BAYA đã được lựa chọn để viết tiếp chương mới cho thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam.

Bỏ trống thị trường nội thất tỉ đô

TTO - Trong năm 2018, tổng giá trị tiêu dùng nội thất của thị trường VN đạt khoảng 4 tỉ USD, chưa kể xuất khẩu của ngành gỗ đạt con số kỷ lục lên tới 9 tỉ USD, nhưng chưa nhiều thương hiệu đồ gỗ nội thất Việt được biết đến trên sân nhà.

Đồ gỗ lấy lại thị trường nội

TT - Nếu như những năm trước thị trường đồ gỗ trong nước phần lớn là hàng Trung Quốc, Malaysia... thì nay hàng Việt đã khẳng định vị thế trên sân nhà.