Tag: phim 1990

Công chiếu phim 1990 náo loạn vì 'khách không mời' nức nở tìm Kiwi

Dàn mỹ nhân '1990', gồm: Diễm My 9X, Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc và êkíp phim phải đứng hình, bối rối khi một nhân vật lạ mặt giật micro... khóc nức nở gọi tên Kiwi.

Jun Phạm ra mắt 'Không trà thì bánh', Việt Anh làm YouTube về chuyện tử tế

TTO - Nhã Phương đóng người vợ đau khổ trong hôn nhân; Jun Phạm trò chuyện với những người chuyên hỏi; Việt Anh làm YouTube chủ đề 'Chuyện tử tế'; TikToker Đỗ Đạt dẫn đầu danh mục thịnh hành YouTube... là những thông tin được quan tâm ngày 18-1.

Giữa scandal với Nhất Trung, công ty và chồng bênh vực Nhã Phương

Công ty quản lý và ông xã Trường Giang đều có động thái bảo vệ cho Nhã Phương trước những ồn ào liên quan đến việc chậm ra mắt phim '1990' của đạo diễn Nhất Trung.

Phi Nhung phản hồi tin bị bắt, Sơn Tùng bị chê 'như mặc váy'

TTO - Phi Nhung phản hồi thông tin bị bắt vì tội trộm cắp, Diễm My - Nhã Phương - Ninh Dương Lan Ngọc đưa đời thật của mình vào phim, Sơn Tùng bị chê về thời trang khi quảng bá ca khúc mới... là những thông tin được quan tâm trong ngày 16-4.

Mạc Văn Khoa: Tôi xấu thật, nhưng xấu lạ, xấu duyên

Tôi xấu thật, nhưng xấu lạ, xấu duyên, cái xấu mang nụ cười cho khán giả!

Diễm My - Nhã Phương - Lan Ngọc gây sốc với chuyện yêu thuở học trò

Trong khi Lan Ngọc không giấu nổi sự si mê trai đẹp sáu múi Hải Nam thì Diễm My sánh đôi cùng thánh hài Mạc Văn Khoa, còn Nhã Phương se duyên với Quang Tuấn.

'Bố già' vượt 'Cua lại vợ bầu', Nhất Trung ủ mưu lấy lại ngôi vương

Đạo diễn Nhất Trung tung teaser phim '1990' ngay khi 'Bố già' vẫn đang làm mưa làm gió phòng vé. Phải chăng anh muốn chiếm lại 'ngôi vương' kể từ phim 'Cua lại vợ bầu'?

Hài hước màn hối Diễm My lấy chồng của Lan Ngọc và Nhã Phương

Nhã Phương và Lan Ngọc được nước 'đẩy thuyền' để hối giục người bạn của mình là Diễm My 9x sớm yên bề gia thất.

Nhã Phương tiết lộ cách xử lý 'tiểu tam' và trị chồng

Nhã Phương vừa có sự trở lại trong phim '1990' cùng với Lan Ngọc và Diễm My 9x. Cô đã chia sẻ nhiều về phim ảnh và cuộc sống hôn nhân với ông xã Trường Giang.

Lan Ngọc, Nhã Phương, Diễm My nói gì về sự cạnh tranh trong '1990'?

Chiều 8-3, buổi họp báo chính thức công bố dự án phim '1990' đã diễn ra với sự xuất hiện của ba diễn viên chính là Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương và Diễm My 9x.