17/01/2009 09:39 GMT+7

Phúc khảo vở kịch Cánh đồng bất tận

H.OANH
H.OANH

TT - Chiều 16-1, vở kịch Cánh đồng bất tận (đạo diễn Minh Nguyệt chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư) đã được Hội đồng nghệ thuật sân khấu TP.HCM phúc khảo tại nhà hát 5B.

gmWNA27N.jpgPhóng toThanh Thủy, Khánh Hoàng và Cát Phượng trong vở Cánh đồng bất tận - Ảnh: Gia TiếnTT - Chiều 16-1, vở kịch Cánh đồng bất tận (đạo diễn Minh Nguyệt chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư) đã được Hội đồng nghệ thuật sân khấu TP.HCM phúc khảo tại nhà hát 5B.

Ðây là một trong những vở kịch được giới chuyên môn và khán giả chờ đợi nhất sau thành công vang dội của nguyên tác văn học. Tuy nhiên, hành trình ra rạp của vở cũng lắm gian nan sau nhiều lần thay đổi diễn viên, thiết kế sân khấu và điểm diễn. Chỉ trong vòng bốn ngày, đạo diễn Minh Nguyệt đã thay đến ba vai trong vở do các diễn viên bận chạy sô cuối năm.

Trong buổi phúc khảo, êkip diễn viên được chốt lại gồm: Khánh Hoàng (vai Út Vũ), Thanh Thủy (vai Sương, cô gái điếm), Cát Phượng (vai Nương) và Hoàng Thành (vai Ðiền).

Ðưa Cánh đồng bất tận lên sân khấu, đạo diễn Minh Nguyệt đã cố gắng bám khá sát tinh thần của nguyên tác, đồng thời đưa vào một vài chi tiết và tình huống mới sau khi được sự đồng ý của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư. Hiệu quả của màn hình chiếu, ánh sáng, âm nhạc và diễn xuất của Thanh Thủy, Khánh Hoàng đã để lại những khoảnh khắc đẹp trên sân khấu. Vở dự kiến ra mắt khán giả từ 9-2.

H.OANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên