09/08/2012 19:10 GMT+7

Pinterest chính thức cho đăng ký "thả cửa"

TRÍ VƯƠNG
TRÍ VƯƠNG

TTO - Từ nay người dùng sẽ không phải chờ nhận thư mời để trở thành một phần của Pinterest, thay vào đó mạng xã hội này đã cho phép tất cả mọi người đăng ký làm thành viên trực tiếp.

qWjVOXTL.jpgPhóng to

Pinterest hiện là một trong những dịch vụ mạng xã hội có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới - Ảnh: Internet

Kể từ bây giờ, người dùng đã có thể đăng ký làm thành viên của Pinterest một cách trực tiếp, thay vì phải chờ đợi thông qua thư mời (invitation) như trước đây. Ngoài ra, những ai đã có trong tay tài khoản Twitter hoặc Facebook cũng có thể bắt đầu đăng nhập và sử dụng mạng xã hội này.

Trước đây, người ta phải bấm chuột vào nút “Request an Invite” (yêu cầu thư mời) trên trang chủ của dịch vụ là Pinterest.com, nhập địa chỉ thư điện tử và… chờ đợi để được làm thành viên.

huzpLRyd.jpgPhóng to

Trước đây người dùng phải gửi yêu cầu nhận thư mời để làm thành viên Pinterest - Ảnh: Internet

Ra mắt vào tháng 3-2010, trang web cho phép người dùng chia sẻ “bất cứ thứ gì” (theo đúng nghĩa đen của cụm từ này) họ cảm thấy thú vị trên thế giới mạng, thông qua hình thức “gắn ảnh” của tin tức và sự kiện đó lên một “tấm bảng” (cũng là trang chủ cá nhân) đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng mới của Internet, để rồi trong 18 tháng sau đó Pinterest đã được tạp chí Time bình chọn là một trong 50 trang web xuất sắc nhất năm 2011.

Đầu năm 2012, Pinterest đã chính thức trở thành dịch vụ mạng xã hội phổ biến thứ 3 trên đất Mỹ, chỉ sau Facebook và Twitter. Ít lâu sau đó, vào tháng 5, công ty chủ quản của Pinterest tiếp nhận khoản đầu tư trị giá 100 triệu USD từ Rakuten, một đại gia trong lĩnh vực thương mại điện tử của Nhật Bản, góp phần tăng giá trị thị trường của thương hiệu Pinterest lên thành 1,5 tỉ USD.

TRÍ VƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên