Người dân sử dụng nước sinh hoạt do Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Cần Thơ cung cáp
Chị Thanh Trúc (Q.Ninh Kiều) cho biết trước giờ có nhân viên đến tận nhà khách hàng ghi chỉ số nước, nay công ty Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Cần Thơ lại yêu cầu khách hàng tự ghi và chụp hình đồng hồ nước gửi qua Zalo cho công ty kiểm tra, rất phiền phức.
Trong khi đó, cũng có nhiều khách hàng không nhận được tin nhắn này và lo lắng nếu không ghi chỉ số nước, không thanh toán liệu có bị "cúp nước"
Ngày 14-9, ông Nguyễn Tùng Nguyên, tổng giám đốc Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Cần Thơ, cho biết thực hiện giãn cách xã hội nên việc di chuyển đến tận nơi ghi chỉ số nước còn hạn chế, do đó công ty đã phát triển thêm tính năng ghi chỉ số nước qua Zalo.
Khách hàng có liên kết hóa đơn với Zalo công ty sẽ nhận được thông báo này và mới thực hiện kỳ hóa đơn tháng 9, còn khách hàng không có liên kết sẽ không nhận được.
Tuy nhiên, nếu khách hàng không tự ghi chỉ số nước, công ty sẽ tạm tính bình quân 3 kỳ gần nhất, qua giãn cách nhân viên sẽ ghi lại chính xác.
"Trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16, nếu khách hàng chưa thanh toán tiền nước, quan điểm của công ty là không ngưng cấp nước. Sau giãn cách, nhân viên sẽ thu tại nhà và ra thời hạn để khách hàng thanh toán", ông Tùng Nguyên nói.
BÌNH LUẬN HAY