Triển lãm đầu tiên của Volvo tại Việt Nam là nơi hãng xe Thụy Điển gửi lời cảm ơn khách hàng đã đồng hành, đồng thời gửi đi những thông điệp mang tính bản lề cho một năm 2024 "tái tạo năng lượng".
Ngày 14-3, Volvo đã tổ chức triển lãm riêng đầu tiên tại Việt Nam. Volvo mang lối sống "Lagom" (triết lý sống đủ để hạnh phúc của người Thụy Điển) về Việt Nam thông qua khuôn viên xanh hòa trong tiếng nhạc nước chảy của tầng thượng GEM Center, TP.HCM.
Volvo không phô trương xe quá nhiều như những triển lãm ô tô thông thường khác. Thay vào đó là các hoạt động "fika" - một thuật ngữ của người Thụy Điển chỉ việc dừng lại để tận hưởng, trò chuyện, đọc sách hay thưởng thức ly cà phê bên nhau.
Trong 8 năm ở Việt Nam, từ một hãng xe chưa quen mặt, chưa biết logo, bị hiểu nhầm nhiều khía cạnh, giờ đây Volvo đã ghi dấu ấn mạnh mẽ là một thương hiệu xe sang an toàn bậc nhất. Không chỉ vậy, hãng còn lọt top 3 doanh số tại Việt Nam, ghi tên mình là thị trường tăng trưởng mạnh nhất trên toàn cầu.
Volvo S90 Ultimate Recharge có phạm vi di chuyển thuần điện tới 98km, tương đương một số mẫu ô tô điện mini, và chỉ tiêu thụ 1,4 lít xăng cho 100km di chuyển.
BÌNH LUẬN HAY