Góp ý Tuổi Trẻ Online phiên bản mới Tại đây
Tag: #

Quảng cáo trực tuyến

Có thể theo dõi người khác bằng việc mua quảng cáo trực tuyến

Có thể theo dõi người khác bằng việc mua quảng cáo trực tuyến

TTO – Các nhà nghiên cứu tại Đại học Washington đã tìm ra cách theo dõi vị trí một người và các ứng dụng họ đang sử dụng thông qua quảng cáo trên ứng dụng điện thoại.

Khi Youtube thành “Uber video”

TTO - Xu hướng báo chí (gồm chung cả báo in, đài phát thanh, truyền hình và các hãng thông tấn) đang phải cung cấp nội dung cho "đối thủ cạnh tranh trực tiếp" của mình là Youtube và Facebook miếng bánh quảng cáo và cả người dùng

YouTube: nội dung chửi bới không còn kiếm được tiền

TTO - YouTube vừa công bố những điều khoản cập nhật nhằm siết chặt hơn các nội dung video được đăng trải trên mạng, đặc biệt nhắm vào các nội dung chửi bới, thù địch...

​Apple trình làng macOS High Sierra, chạm tay VR

TTO - Apple trình lảng phiên bản hệ điều hành macOS với tên gọi High Sierra hay macOS 10.13. Nhiều điểm mới, và những thay đổi đáng chú ý. Thế giới VR chào đón Mac.

Quý I-2017: cư dân Facebook tăng gần 2 tỉ người

TTO - Số liệu mới nhất từ ông chủ Facebook Mark Zuckerberg công bố cho thấy mạng xã hội này có gần 2 tỉ người sử dụng mỗi tháng, đạt kỷ lục mới về doanh thu.

Làn sóng rút quảng cáo khỏi YouTube lan rộng

TTO - Holden và Kia trở thành hai cái tên mới nhất trong danh sách các tập đoàn quốc tế nói "không" với quảng cáo trên YouTube để phản đối Google.

Sếp Google xin lỗi vì quảng cáo… nhầm chỗ

TTO - Đại diện Google phát đi lời xin lỗi công khai với các hãng quảng cáo lớn sau khi nhiều quảng cáo của họ bị xuất hiện bên trong những clip nội dung cực đoan.

​Điểm khác nhau giữa Apple iAd, Google và Facebook Ads

TTO - Apple Search Ads hay Apple iAd ra đời, cạnh tranh mảng quảng cáo tìm kiếm kỹ thuật số "tỉ đô" đang chiếm lĩnh bởi Google và Facebook.

Đưa video lên Twitter sẽ có tiền

TTO - Mạng xã hội Twitter ngày 30-8 công bố chính sách mới trong việc chia sẻ lợi nhuận quảng cáo của họ với các tài khoản cung cấp video.