07/06/2015 12:19 GMT+7

​Quang Dũng - Thanh Thảo “đại náo” tháng 6

TR.N.
TR.N.

TTO – Cặp đôi ca sĩ Quang Dũng - Thanh Thảo có màn tái ngộ khán giả TP.HCM, Ninh Thuận, Cam Ranh và Nha Trang trong chuỗi liveshow tháng 6.

Thanh Thảo mở màn liveshow bằng ca khúc Bài tango xa rồi. Ảnh: TR.N.

Sau khi mở màn chuỗi liveshow vào hai đêm 5 và 6-6 thành công tại TP.HCM, Quang Dũng - Thanh Thảo sẽ tiếp tục hát tại Phan Rang (Ninh Thuận) ngày 11-6, Cam Ranh ngày 12-6 và Nhà thi đấu thể thao tỉnh Khánh Hòa (TP.Nha Trang) ngày 14-6.

Lấy chủ đề Hoài niệm dấu yêu, Thanh Thảo cho biết "đây là liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát của Thanh Thảo và Quang Dũng”. Cả hai ca sĩ trình diễn trong đêm nhạc với nhiều cảm xúc vì giữa họ có rất nhiều kỷ niệm trong mối quan hệ khác biệt theo từng thời kỳ: làm bạn, người yêu và đồng nghiệp.

Quang Dũng - Thanh Thảo song ca trở lại trong liveshow. Ảnh; TR.N.

Thanh Thảo mở màn liveshow bằng ca khúc Bài tango xa rồi cùng vũ đoàn Bước Nhảy với màn dàn dựng vũ hội hoá trang Phương Tây. Sau đó là các ca khúc hit khác như Có quên được đâu.

Trong khi đó Quang Dũng cũng thể hiện lại Romeo và Juliet bằng chất giọng trầm buồn nhưng ấm áp vốn có của anh.

Đêm nhạc thăng hoa thật sự với các màn song ca của Quang Dũng - Thanh Thảo: Tình đầu tình cuối, Hoài niệm dấu yêu, Vị ngọt đôi môi… và ca khúc mới Đi về phía thinh lặng.

Khách mời trong chương trình là ca sĩ hải ngoại Justin Nguyễn cũng góp vui bằng những tiết mục sôi động cùng phần vũ đạo vốn là thế mạnh của Justin Nguyễn.

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên