24/04/2015 11:34 GMT+7

Quang Lê làm "đĩa gốc giá rẻ" cho Phương Mỹ Chi

Q.N.
Q.N.

TTO - Trong buổi giới thiệu live show Hát trên quê hương – Tình yêu & nỗi nhớ chiều 23-4, ngoài việc thông tin về live show, ca sĩ Quang Lê cũng nhận định về băng đĩa lậu tại Việt Nam.

Từ trái sang: Lưu Ngọc Hà, Quang Đại, Quang Lê, Phi Nhung, Phương Mỹ Chi, Huyền Trân tại buổi giới thiệu live show

Sau ba live show tại VN, Quang Lê nhận thấy khán giả Việt Nam sẵn sàng bỏ tiền mua vé xem ca nhạc nhưng lại khá ít khi chịu bỏ tiền ra mua đĩa gốc.

Điều đó khiến anh vô cùng trăn trở và đang ấp ủ dự án “đĩa gốc giá lậu” - nghĩa là sẽ bán những đĩa gốc với giá ngang ngửa những sản phẩm sao chép trên thị trường với mục đích nâng cao ý thức tiêu dùng “hàng chính hãng” của khán giả cũng như đem âm nhạc của nghệ sĩ đi xa hơn.

Ca sĩ Quang Lê cho biết thêm live show Hát trên quê hương - Tình yêu & nỗi nhớ không phải là live show của riêng anh mà là một chương trình tổ hợp với sự tham gia của rất nhiều ca sĩ. Live show lần này cũng sẽ không ghi hình phát hành DVD như các live show Hát trên quê hương trước đó.

Chương trình diễn ra lúc 20g ngày 25-4 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh (TP.HCM) với sự tham gia của nhiều tên tuổi gắn liền với dòng nhạc quê hương, trữ tình như: ca sĩ hải ngoại Hương Lan, Phi Nhung, Tuấn Anh cùng những nghệ sĩ đang được yêu thích trong nước như: Duy Mạnh, Hoài Lâm, Phương Mỹ Chi, tiểu ni cô Huyền Trân, Hà Vân (X-Factor), Trần Quang Đại (X-Factor), Lưu Ngọc Hà và “cây hài” Trường Giang. Dẫn chương trình là MC Thanh Bạch và MC Anh Quân.

Trong live show lần này, Quang Lê cũng giới thiệu hai giọng ca trẻ: Ánh Minh (hải ngoại) và Lưu Ngọc Hà.

Đáng nói nhất trong chương trình lần này là sự xuất hiện của ca sĩ Tuấn Anh trở về từ Mỹ. Dù đã từng diễn cùng sân khấu với nhau rất nhiều lần nhưng đây sẽ là lần đầu tiên Quang Lê và Tuấn Anh có một tiết mục song ca. 

Quang Lê cũng tiết lộ sắp tới sẽ phát hành album tiếp theo cho Phương Mỹ Chi mang chủ đề Em đi trên cỏ non với hai phiên bản: đặc biệt (in ấn bao bì công phu, kèm sách ảnh) và bình thường (giá rẻ bằng giá đĩa lậu nhưng chất lượng tốt như đĩa xịn).

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên