30/10/2015 07:50 GMT+7

Quyết liệt khắc phục hạn chế 
trong chỉ đạo, điều hành

MAI HOA
MAI HOA

TT - Đó là ý kiến của Phó bí thư Thành ủy TP.HCM Tất Thành Cang tại hội nghị báo cáo kết quả Đại hội X Đảng bộ TP, do Ủy ban MTTQ TP tổ chức sáng 29-10.

“Có những việc trên nói dưới không nghe, không chấp hành, chấp hành không nghiêm hoặc làm không đầy đủ, dẫn đến thiếu trách nhiệm với dân. Có những việc của dân mà 10 năm mình không giải quyết, đùn đẩy trách nhiệm, quận đẩy lên sở ngành, sở ngành này đẩy qua sở ngành kia, đẩy lòng vòng.

Khi đưa vào văn kiện hạn chế này, thường trực Thành ủy nhận thức rất sâu sắc để từ đó trong chỉ đạo điều hành sắp tới phải khắc phục một cách quyết liệt” - ông Cang nhấn mạnh.

Ông Cang cũng phân tích về chỉ tiêu tăng trưởng tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm nội địa trên địa bàn TP.HCM 8 - 8,5 %/năm trong thời gian 2015 - 2020. Theo ông Cang, đây là chỉ tiêu mà lãnh đạo TP đang lo lắng nhất.

Muốn làm được việc này đòi hỏi năng lực lãnh đạo chỉ đạo của Đảng bộ, năng lực điều hành của chính quyền, phát huy nguồn lực trong nhân dân để làm sao giải phóng tối đa sức sản xuất, biến tất cả những gì thuộc về lợi thế để phát triển kinh tế - xã hội.

Hội nghị cũng hiệp thương bổ sung nhân sự phó chủ tịch Ủy ban MTTQ TP thay cho ông Trần Tấn Hùng được điều động làm phó trưởng Ban Tôn giáo Chính phủ, Bộ Nội vụ.

Hội nghị tán thành để ông Đỗ Trung Tín - phó bí thư thường trực Huyện ủy, chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Hóc Môn - giữ chức vụ phó chủ tịch Ủy ban MTTQ TP.HCM.

MAI HOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên