09/12/2012 05:32 GMT+7

Ra ngoài "Tìm kiếm tài năng"

MINH TRANG
MINH TRANG

TT - Trong tập phát sóng lúc 20g tối 9-12 trên sóng VTV3, với các tài năng đến từ phía Bắc, lần đầu tiên bộ ba giám khảo, MC và toàn bộ êkip sẽ di chuyển ra ngoài trời, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các thí sinh thể hiện phần thi của mình.

Đây cũng là lần đầu tiên sân khấu của Got Talent được đưa ra ngoài. Trường hợp này thậm chí còn chưa xuất hiện trong phiên bản gốc Britain’s Got Talent của chương trình.

2tMf6Cap.jpgPhóng to
Các giám khảo của “Tìm kiếm tài năng” mùa thứ 2 vui vẻ tham gia chấm thi ngoài trời - Ảnh: Zu Nguyễn

Sự ưu ái này dành cho một tiết mục đặc biệt của nhóm thí sinh người Pà Thẻn đến từ Hà Giang với một phần thi mạo hiểm gắn liền với truyền thống văn hóa của dân tộc này. Điều nhiều người xem trông chờ nhất là sự “tung hứng” của hai “ông vua tạp kỹ” Thành Lộc (trong vai trò giám khảo) và Thanh Bạch - MC mới của chương trình - trên cùng một sân khấu.

Bộ ba giám khảo gồm nghệ sĩ Thành Lộc, nhạc sĩ Huy Tuấn và người mẫu Thúy Hạnh vẫn tiếp tục đồng hành trong mùa thứ 2 của Got Talent. Nhưng không dễ thương, dễ chịu đến mức... dễ dãi như mùa đầu, giám khảo năm nay được ban tổ chức khẳng định sẽ “rắn” hơn, mạnh dạn hơn với những trường hợp dự thi gây phản cảm.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên