14/09/2015 07:16 GMT+7

Ravenol - thương hiệu dầu nhờn cao cấp của Đức gia nhập thị trường Việt Nam

TDV
TDV

Thị trường dầu nhờn Việt Nam vừa có thêm một “đối thủ cạnh tranh” đáng gờm là  Ravenol, thương hiệu từ Đức với cánh tay trải dài hơn 80 quốc gia trên thế giới.

Gia nhập thị trường Việt Nam, dầu nhớt Ravenol trình làng với 04 dòng sản phẩm chất lượng cao là dầu xe máy, xe ô tô, xe tải và dầu công nghiệp. Sản phẩm do công ty Biển Việt – Vietsea nhập khẩu trực tiếp từ CHLB Đức - phân phối chính hãng đến nay đã có  gần 200 điểm bán.

Ravenol là một thương hiệu dầu nhờn danh tiếng của Đức thành lập năm 1946.

Dầu nhờn Ravenol tuân thủ mọi yêu cầu nghiêm ngặt về tiêu chuẩn kỹ thuật sản xuất & tiêu thụ cho thị trường Châu Âu. Tất cả sản phẩm Ravenol đều được các hãng xe hơi nổi tiếng thế giới như VolksWagen, BMW, Mercedes, Audi, Lamboghirni... ,hãng xe máy Honda, Yamaha, Kawasaki, Ducati, Aprilia,...chấp nhận sử dụng chính thức cho các dòng xe từ cao cấp đến thông dụng.

Ravenol nổi bật với công nghệ Cleansynto độc quyền - có xuất xứ từ dầu gốc châu Âu, được pha chế cùng các phụ gia cao cấp chống ăn mòn & ô xy hóa giúp tối ưu công suất & tuổi thọ động cơ, làm sạch và phân tán các cặn bẩn nhanh chóng để giữ cho động cơ luôn hoạt động ổn định với công năng cao nhất.

“Tốt gỗ tốt cả nước sơn”, bao bì của Ravenol cũng được thiết kế đặc biệt thể hiện đúng đẳng cấp vượt trội của sản phẩm. Bao bì sản phẩm của Ravenol được chú ý từ những chi tiết nhỏ nhất như miệng ống ngăn tạo bọt giúp cho việc thay nhớt được nhanh chóng và chính xác; nắp bảo vệ sử dụng một lần chống hàng giả; Tất cả sản phẩm đều được có tem “Made in Germany” in công nghệ 3D chống hàng giả.

ravenol-2a-1442190882.jpg

Nhân dip ra mắt, Ravenol dành tặng nhiều chai nhớt xe máy miễn phí đến người tiêu dùng trong tháng 9 (số lượng có hạn). Chương trình sẽ được cập nhật tại website & facebook chính thức.

Tổng đài tư vấn: (08) 62 925 108

Website chính thức: http://ravenol.vn/

Facebook chính thức: https://www.facebook.com/RavenolVietnam

Về công ty Sản Xuất Ravenol (Ravensberger Schmierstoffvertrieb)

Ravenol được thành lập từ 1946, chuyên sản xuất các loại dầu nhớt động cơ, đến nay cùng với sự đi lên của thị trường, doanh số bán hàng của công ty trên toàn cầu chứng kiến sự tăng trưởng ngoạn mục. Rất nhiều doanh nghiệp sản xuất ô tô, sắt thép, xây dựng, khai mỏ, nông nghiệp và vận tải tin dùng Ravenol. Thương hiệu Ravenol ngày càng nổi tiếng, trở thành thương hiệu cao cấp quen thuộc trên hơn 80 quốc gia. 

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: dầu nhờn Ravenol