09/09/2015 08:40 GMT+7

Rễ cây ăn sâu vào nhà dân

N.CA DAO
N.CA DAO

TT - Bà Nguyễn Thị Xuân, chủ nhà 826 Nguyễn Chí Thanh, P.4, Q.11, TP.HCM, phản ảnh trước nhà bà có cây dầu nhiều năm tuổi, rễ cây ăn sâu vào trong nhà, đội đường ray cửa kéo khiến việc đóng mở cửa rất khó khăn.

Ngoài ra, rễ cây ngày càng ăn sâu khiến tường và cột nhà có nhiều vết nứt.

Theo bà Xuân, trước đây bà từng làm đơn lên Khu quản lý giao thông đô thị số 1 xin đốn cây nói trên để thay cây mới và đã được chấp thuận. Do cây phải đốn vướng đường dây điện nên bà tiếp tục làm đơn xin Công ty Điện lực Phú Thọ cắt điện để đội quản lý cây xanh Q.11 đốn cây. Thế nhưng UBND P.4 không cho cưa cây này.

Về phản ảnh của bà Xuân, một lãnh đạo UBND P.4, Q.11 cho biết việc cưa đốn hay trồng cây thay thế đều không thuộc thẩm quyền của phường mà do Khu quản lý giao thông đô thị số 1 phụ trách.

“Về phía phường, chúng tôi hoàn toàn ủng hộ việc đốn cây nếu nó có nguy cơ làm ảnh hưởng đến cuộc sống người dân. Chúng tôi chỉ kiến nghị với Khu quản lý giao thông đô thị số 1 về việc xem xét vị trí trồng lại cây để tránh phát sinh khiếu nại. Vì theo tôi được biết, cây này không trồng ở vị trí cũ mà chuyển sang trồng giữa hai nhà 824 - 826” - vị này cho biết.

N.CA DAO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: rễ cây phản ánh