26/06/2013 09:00 GMT+7

RFEF phủ nhận cáo buộc của báo chí Brazil

B.N.
B.N.

TT - LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) đã lên tiếng cáo buộc báo chí Brazil làm “tổn hại danh dự” đội tuyển Tây Ban Nha. RFEF tuyên bố trên website của đội tuyển Tây Ban Nha (www.sefutbol.com): “RFEF phủ nhận tất cả thông tin tường thuật của báo chí Brazil.

Điều đó làm tổn hại đến tên tuổi, danh tiếng và tinh thần chuyên nghiệp của cầu thủ trong đội tuyển Tây Ban Nha.

cgiEt5zO.jpgPhóng to
Các tuyển thủ Tây Ban Nha thư giãn trước trận bán kết gặp Ý - Ảnh: Getty Images

Sáu cầu thủ của chúng tôi bị cướp ở khách sạn, điều này đã được báo cáo cho cảnh sát. Chúng tôi xin nói thêm tố cáo này không nhằm tấn công ban tổ chức, cũng không chống lại FIFA và đất nước Brazil. Nên những hành động nói xấu nhắm vào chúng tôi thật đáng bị lên án”.

Sự phản ứng mạnh mẽ của RFEF nhằm cứu vãn danh dự cho cầu thủ và ngăn chặn những tin đồn không hay về đội tuyển Tây Ban Nha đang ngày càng lan rộng trên mạng. Trước đó, tờ Globoesporte (Brazil) đưa tin đội tuyển Tây Ban Nha thuê một ban nhạc và năm cô gái chân dài đến khách sạn nơi họ đóng quân để ăn mừng chiến thắng 2-1 trước đội tuyển Uruguay ở trận mở màn bảng B Confederations Cup.

Trong buổi tiệc ăn mừng này, năm cô gái nói trên đã cùng năm cầu thủ và các trợ lý đội tuyển Tây Ban Nha chơi đánh bài “cởi đồ” đến khuya. Sau đó họ cùng nhau trở về phòng để vui vẻ. Đến sáng hôm sau, khi các tuyển thủ Tây Ban Nha tỉnh dậy mới phát hiện các người đẹp đã biến mất cùng hàng trăm ngàn euro trong túi của họ.

B.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    www.sefutbol.com): \u201cRFEF ph\u1ee7 nh\u1eadn t\u1ea5t c\u1ea3 th\u00f4ng tin t\u01b0\u1eddng thu\u1eadt c\u1ee7a b\u00e1o ch\u00ed Brazil." />