16/11/2013 07:26 GMT+7

Ronaldo: "Bàn thắng của tôi rất quan trọng"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Ronaldo cho biết bàn thắng duy nhất anh ghi vào lưới Thụy Điển ở trận lượt đi play-off World Cup 2014 là rất quan trọng. Tiền đạo này cũng cho biết ở trận lượt về, Bồ Đào Nha vẫn cố gắng ghi thêm bàn thắng.

Sau trận đấu, tờ Goal dẫn lời Cristiano Ronaldo: "Đó là bàn thắng rất quan trọng  đem về chiến thắng cho đội nhà. Đáng lẽ đội có thể ghi thêm một hay hai bàn nữa nhưng đã không làm được. Chúng tôi rất hài lòng với kết quả này nhưng sẽ lại có một trận chiến khác vào thứ ba tới (ngày 20-11 khi Bồ Đào Nha đá trận lượt về với Thụy Điển trên sân khách). Chúng tôi sẽ vào trận với một lợi thế nho nhỏ  nhưng như vậy vẫn tốt hơn một trận hòa".

Ronaldo nói tiếp: "Mọi thứ sẽ tốt hơn nếu chúng tôi có thêm bàn thắng ở trận đấu này. Vì vậy, tại Thụy Điển, Bồ Đào Nha phải ghi thêm bàn thắng. Bồ Đào Nha sẽ thi đấu hết sức bởi không ai muốn vắng mặt tại Brazil". Trong khi đó, HLV Paulo Bento của Bồ Đào Nha cho biết: "Đây là cặp đấu play-off giữa hai đội rất ngang tài. Tôi biết trước trận đấu sẽ rất ngang ngửa. Nhìn chung, chúng tôi đã  kiểm soát thế trận trong suốt trận đấu và chơi hay hơn hẳn ở hiệp hai. Các cầu thủ xứng đáng được chúc mừng vì tinh thần thi đấu và màn trình diễn trên sân. Bây giờ đội chuẩn bị cho trận lượt về. Chúng tôi sẽ đến Thụy Điển để giành chiến thắng chứ không phải đá để có kết quả hòa".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên