22/11/2013 18:03 GMT+7

Ronaldo không quan tâm đến Quả bóng vàng

Q.T.
Q.T.

TTO- Tiền đạo người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo (Real Madrid) tuyên bố không quan tâm đến danh hiệu Quả bóng vàng (Ballon d'Or) của FIFA năm 2013, dù anh đang là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu này.

Trả lời phỏng vấn Hãng tin AFP ngày 22-11, Ronaldo tuyên bố: "Tôi không bị ám ảnh và không nghĩ nhiều về danh hiệu Ballon d'Or".

Tuy nhiên, tiền đạo này từ chối xác nhận tin đồn anh sẽ tẩy chay không tham dự buổi lễ trao giải thưởng Ballon d'Or vì mâu thuẫn với chủ tịch FIFA Sepp Blatter. Ronaldo nói: "Tôi biết giải thưởng này sẽ được trao vào tháng 1 tới và tôi không thể nói rằng tôi sẽ không tham dự buổi lễ". 

Tính đến thời điểm này, Ronaldo đã ghi tổng cộng 225 bàn thắng sau 215 trận khoác áo Real Madrid kể từ khi anh chuyển đến đây từ Manchester United vào năm 2009. Ronaldo cho rằng, đó chưa phải là đỉnh cao trong sự nghiệp của anh: "Có lẽ khi bạn đạt đến một trình độ khá cao thì sẽ rất khó khăn để bạn chinh phục cột mốc khác. Mọi người cũng cho rằng tôi hiện đang ở đỉnh cao của phong độ nhưng tôi nghĩ tôi có thể tiến bộ nhiều hơn nữa. Tham vọng của tôi là luôn luôn chơi tốt hơn so với ngày hôm qua". 

Ronaldo cũng khẳng định anh yêu mến R.M và muốn giải nghệ ở nơi này. Ronaldo bày tỏ: "Tôi không nghĩ nhiều về tương lai, mà chỉ thích hiện tại hơn. Ở ngay tại thời điểm này, tôi cảm thấy rất hạnh phúc và muốn thi đấu ở đây cho đến khi giải nghệ. Tôi thích sống ở Madrid, muốn được chơi cho đội bóng hay nhất thế giới". 

Q.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên