19/08/2009 11:13 GMT+7

Shania Twain làm giám khảo American Idol

CẢNH TOÀN (Theo AP, MTV)
CẢNH TOÀN (Theo AP, MTV)

TTO - Nối gót Victoria Beckham, nữ hoàng dòng nhạc đồng quê Shania Twain đã ký hợp đồng xuất hiện tại American Idol với vai trò giám khảo khách mời của cuộc thi.

Paula Abdul rút khỏi American IdolVictoria Beckham làm giám khảo Americal Idol

3ytRHXZp.jpgPhóng to
Shania Twain tại buổi lễ trao giải thưởng âm nhạc đồng quê CMA thường niên ngày 12-11-2008 tại Nashville bang Tennessee - Ảnh: AP

Phát ngôn viên của chương trình tìm kiếm tài năng nổi tiếng nhất nước Mỹ cho biết Shania sẽ xuất hiện ở vòng thi thử giọng cuối cùng của tháng 8 tại Chicago. Hiện nhà sản xuất American Idol đã có lời mời nữ quán quân đầu tiên của cuộc thi này Kelly Clarkson và một chàng trai trong bộ ba The Jonas Brothers tham gia vị trí giám khảo khách mời, nhưng đến nay cả hai đều chưa có câu trả lời chính thức.

Trước sự từ chối đột ngột của Paula Abdul, chủ tịch Hãng giải trí Fox Peter Rice đã đưa ra giải pháp tạm thời tại cuộc họp báo đầu tháng này rằng cuộc thi sẽ tuyển chọn thêm một vị giám khảo thứ 4 vào vai trò giám khảo khách mời. Những ngôi sao trong lĩnh vực âm nhạc sẽ được ưu tiên tuyển chọn nhằm tăng thêm sức hút của chương trình cho đến khi ứng viên thật sự xuất hiện.

Báo TMZ thì đăng tin Paula chỉ quay lại cuộc thi nếu hợp đồng 10 triệu USD mỗi mùa giải của cô được thông qua. Nhưng Peter Rice chính thức tuyên bố ông không hoan nghênh nếu Paula muốn quay lại chương trình vào những phút cuối.

Phản ứng trước động thái này của Hãng Fox, Paula cho biết cô sẽ không tham gia bất cứ chương trình nào của kênh này nữa, kể cả chương trình So You Think You Can Dance của nhà cựu sản xuất American Idol Nigel Lythgoe.

CẢNH TOÀN (Theo AP, MTV)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên