20/01/2024 18:09 GMT+7

Siêu thị 'đua' livestream bán hàng Tết

Sau thành công các phiên livestream tại chợ Bến Thành, nhiều siêu thị tại TP.HCM cũng bắt tay cùng người nổi tiếng tổ chức các phiên livestream bán hàng Tết.

Không khí mua sắm tại Vạn Hạnh Mall sôi động hơn ngày thường khi tổ chức thêm các phiên livestream ngày 20-1 - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Không khí mua sắm tại Vạn Hạnh Mall sôi động hơn ngày thường khi tổ chức thêm các phiên livestream ngày 20-1 - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Sáng 20-1 tại Vạn Hạnh Mall (quận 10), không khí mua sắm cuối tuần trở nên sôi động hơn khi siêu thị xuất hiện gian hàng livestream của người mẫu, hot TikToker Võ Hoàng Yến.

Ngay từ khi bắt đầu phiên live, Võ Hoàng Yến đã thu hút hàng trăm lượt xem và liên tục thu về các đơn hàng online. Thậm chí, nhiều người tại siêu thị còn tò mò dừng chân xem nữ siêu mẫu nổi tiếng giới thiệu các sản phẩm rồi rút điện thoại “chốt đơn" vì quá hấp dẫn.

Là một trong những nhãn tham gia livestream, đại diện thương hiệu The Face Shop cho hay dịp này công ty tung hàng trăm mã giảm sâu tới 70% với các sản phẩm như nước hoa, son môi, mặt nạ dưỡng da...

Trong đó, nhiều sản phẩm bán chạy cũng được giảm sâu trên sóng live như kem chống nắng lâu trôi Power Long-Lasting, mặt nạ cấp ẩm Real Nature, gel dưỡng da đa năng lô hội. 

Không chỉ khuyến mãi, khách hàng mua sắm livestream còn được tặng kèm nhiều quà tặng hấp dẫn như mua 1 tặng 1, mua hộp phấn mắt tặng kèm cọ trang điểm...

Nhiều sản phẩm làm đẹp thuộc các thương hiệu nổi tiếng được giảm giá sâu đến 70% trên sóng livestream - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Nhiều sản phẩm làm đẹp thuộc các thương hiệu nổi tiếng được giảm giá sâu đến 70% trên sóng livestream - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Bà Lê Nguyễn Thủy Tiên - chuyên viên bán hàng của thương hiệu túi xách Idigo - cho biết hiện bán hàng qua livestream rất thu hút người mua, xem ở ngoài hay xem trên điện thoại đều "rất cuốn".

Sau đợt live từ siêu thị và nhãn hàng đã tham gia, nếu kết quả tốt, nhất định bà sẽ đề xuất sếp tham gia livestream vào lần sau.

Hoạt động nằm trong "Ngày hội mua sắm, giải trí Tết TP.HCM", các phiên livestream bán hàng Tết diễn ra trên TikTok chủ yếu giới thiệu các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, quà Tết. 

Trong đó, phiên livestream ngày 20-1 tập trung chủ yếu giới thiệu hóa mỹ phẩm, thời trang từ các thương hiệu nổi tiếng như The Face Shop, Beauty Box, Cara Club. Phiên ngày 21-1 sẽ giới thiệu thêm các sản phẩm hộp quà Tết…

Mặt hàng thời trang được giảm giá sâu tại Vạn Hạnh Mall từ online tới trực tiếp tại trung tâm - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Mặt hàng thời trang được giảm giá sâu tại Vạn Hạnh Mall từ online tới trực tiếp tại trung tâm - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Chương trình nhằm kích cầu mua sắm, thúc đẩy tiêu dùng nội địa, đồng thời tạo ra những trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí mới mẻ giúp nâng cao giá trị thương mại lẫn tinh thần cho cộng đồng dịp Tết Nguyên đán 2024.

Chương trình do công ty KIDO và E2E Commerce tổ chức, kéo dài đến ngày 30-1 tại Vạn Hạnh Mall và đến ngày 3-2 tại Hùng Vương Plaza.

Trước đó, một số siêu thị lớn tại TP.HCM cũng tổ chức livestream bán hàng Tết như hệ thống siêu thị Co.opmart (Saigon Co.op), Big C & GO!...

Người dân mua sắm Tết ở Vạn Hạnh Mall, quận 10 - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Người dân mua sắm Tết ở Vạn Hạnh Mall, quận 10 - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Sắm Tết trực tuyến, livestream lên ngôiSắm Tết trực tuyến, livestream lên ngôi

Hoạt động mua sắm Tết năm nay sôi động với những từ khóa trực tuyến, livestream... Công nghệ đã dẫn dắt thị trường Tết với vai trò chủ động từ chính quyền đến doanh nghiệp.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên