BÌNH AN

BÌNH AN

Thông tin chung


Bài viết

Video

Ông Tập nói 'không bao giờ quên' vụ NATO ném bom đại sứ quán Trung Quốc
Thế giới

Trong chuyến thăm Serbia, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình nhắc lại vụ NATO ném bom trúng Đại sứ quán Trung Quốc ở Belgrade 25 năm trước.

Tổng thống Putin tuyên thệ nhậm chức nhiệm kỳ 5: Nga sẽ trỗi dậy mạnh mẽ hơn
Thế giới

Chiều nay 7-5 (giờ Việt Nam), lễ tuyên thệ nhậm chức nhiệm kỳ 5 của Tổng thống Putin được tổ chức long trọng tại Đại cung điện Kremlin.

Tình báo Nga: Mỹ đang tìm người thay Tổng thống Zelensky
Thế giới

Cục Tình báo đối ngoại Nga cho rằng Mỹ đang tăng cường nỗ lực tìm người thay thế Tổng thống Zelensky và đã trao đổi với nhiều chính trị gia.

Bị Hamas tấn công khiến nhiều binh sĩ thương vong, Israel không kích đáp trả ở Rafah
Thế giới

Cánh vũ trang Hamas nhận trách nhiệm tấn công rocket vào khu vực cửa khẩu giữa Israel - Gaza khiến 3 binh sĩ Israel thiệt mạng. Đáp trả, Israel không kích gây thương vong ở thành phố Rafah.

Tin tức thế giới 6-5: Báo Thái Lan lo bị sầu riêng Việt Nam 'đe dọa'; Israel không kích Rafah
Thế giới

Báo Thái Lan đăng bài viết lo ngại về vị trí xuất khẩu sầu riêng sang Trung Quốc; Israel không kích Rafah sau khi Hamas tấn công vào cửa khẩu... là một số tin tức thế giới đáng chú ý sáng 6-5.

NÓNG: Nga đưa Tổng thống Zelensky vào danh sách truy nã
Thế giới

Trang web của Bộ Nội vụ Nga liệt kê tên đầy đủ, hình ảnh cũng như ngày sinh và nơi sinh của Tổng thống Zelensky khi đưa nhà lãnh đạo Ukraine vào danh sách truy nã.

Tướng tình báo Ukraine tiết lộ 'kế hoạch 3 lớp' của Nga trong tháng 5
Thế giới

Tướng tình báo Ukraine Vadim Skibitsky nhận định tháng 5 là tháng quan trọng khi Nga thực hiện 'kế hoạch 3 lớp' nhằm gây bất ổn cho Ukraine.

Tin tức thế giới 3-5: Israel bị tấn công bằng tên lửa hành trình từ nhóm thân Iran ở Iraq
Thế giới

Israel lại không kích Syria khiến 8 binh sĩ Syria bị thương; Ngoại trưởng New Zealand mô tả quan hệ với Trung Quốc "phức tạp".

Mông Cổ mua 4,3 tấn vàng dự trữ trong lúc giá vàng đang ở mức cao
Kinh doanh

Ngân hàng Trung ương Mông Cổ giải thích mua vàng là một trong những cách quan trọng để ngân hàng này đảm bảo sự ổn định kinh tế của đất nước.

Mỹ trừng phạt các công ty Trung Quốc hỗ trợ chiến dịch quân sự của Nga ở Ukraine
Thế giới

Mỹ vừa công bố các biện pháp trừng phạt đối với gần 300 công ty và cá nhân, gồm cả ở Trung Quốc, vì cáo buộc hỗ trợ chiến dịch quân sự của Nga ở Ukraine.

Biểu tình phản chiến lan như 'cháy rừng' ở Mỹ
Thế giới

Tại các trường đại học ở Mỹ, những cuộc biểu tình của sinh viên bày tỏ sự ủng hộ với Palestine và phản đối cuộc chiến của Israel ở Dải Gaza hiện chưa có dấu hiệu dừng lại.

Sạt lở cao tốc Trung Quốc, ít nhất 19 người chết
Thế giới

Ngày 1-5, truyền thông Trung Quốc cho biết ít nhất 19 người chết sau khi một phần đường cao tốc tại tỉnh Quảng Đông nước này bị sạt lở vào sáng sớm cùng ngày.

Campuchia bác tin vụ nổ căn cứ quân sự là 'có chủ ý'
Thế giới

Bộ Quốc phòng Campuchia vừa lên tiếng chỉ trích những phát ngôn của cựu lãnh đạo đối lập Campuchia Sam Rainsy, liên quan vụ nổ tại căn cứ quân sự ở tỉnh Kampong Speu tuần trước.

Hải cảnh Trung Quốc tuyên bố xua đuổi tàu Philippines khỏi bãi cạn Scarborough
Thế giới

Hải cảnh Trung Quốc tuyên bố đã xua đuổi tàu tuần duyên Philippines và một tàu khác khỏi vùng biển gần bãi cạn Scarborough.

Điện Kremlin: Quân Ukraine đang hoảng loạn, Nga tiếp tục tấn công
Thế giới

Điện Kremlin cho rằng Tổng thống Ukraine Zelensky sẽ không thể tại vị vô thời hạn, và sẽ phải giải thích cho người dân Ukraine cùng các đồng minh của Kiev về lý do ông tiếp tục cầm quyền.