HOÀNG TÙNG

HOÀNG TÙNG

Bài viết

Video

Tưng bừng khởi tranh Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc 2023 khu vực Hà Nội
Thể thao

Sáng 3-11, vòng loại khu vực Hà Nội Giải vô địch bóng đá công nhân toàn quốc 2023 đã chính thức diễn ra tại Trung tâm thể thao Viettel.

Chuyên gia Park Chung Gun không được khen thưởng, cảm ơn sau Asiad 19
Thể thao

Chuyên gia Park Chung Gun - người góp phần quan trọng vào tấm HCV Asiad 19 của xạ thủ Phạm Quang Huy - không được khen thưởng, cảm ơn vì những gì ông đóng góp.

HLV Shin Tae Yong đòi trọng tài xem VAR, ông Park Hang Seo sửng cồ với cầu thủ Indonesia
Thể thao

Hai tình huống HLV Shin Tae Yong của Indonesia và HLV Park Hang Seo cực gắt với các trọng tài, trận bán kết lượt về AFF Cup 2022.

Hình ảnh thực sân Mỹ Đình ngày trước trận Việt Nam - Indonesia
Thể thao

Những hình ảnh sân Mỹ Đình được phóng viên Tuổi Trẻ Online chụp vào chiều tối nay 8-1 trước khi diễn ra trận bán kết lượt về AFF Cup 2022.

Văn Hậu, Tiến Linh cười tươi trên sân tập
Thể thao

Chiều 8-1, trong buổi tập duy nhất trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo và các cầu thủ tuyển Việt Nam thường xuyên cười đùa. Văn Hậu lần này cười rất tươi.

Trước trận Việt Nam - Indonesia, HLV Park Hang Seo: 'Nếu Việt Nam thua, tôi sòng phẳng thừa nhận'
Thể thao

Ông Park Hang Seo khẳng định nếu tuyển Việt Nam thua Indonesia, ông sẽ sòng phẳng thừa nhận những gì HLV Shin Tae Yong đã nói trước trận.

HLV Shin Tae Yong: Tuyển Indonesia ngang trình Việt Nam
Thể thao

Trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 trên sân tuyển Việt Nam, HLV Shin Tae Yong khẳng định tuyển Indonesia muốn giành chiến thắng trong 90 phút chính thức.

Tuyển Indonesia đã tới Hà Nội, dự kiến 22h15 tuyển Việt Nam mới tới sân bay Nội Bài
Thể thao

Lúc 18h tối 7-1, chuyên cơ chở đội tuyển Indonesia đã đáp xuống sân bay Nội Bài, Hà Nội, sớm hơn đội tuyển Việt Nam khoảng 4 giờ đồng hồ.

Xuyên rừng Mai Châu
Tuổi Trẻ Cuối Tuần

TTCT - Có những chuyến du lịch đơn thuần là nghỉ ngơi, thư giãn nhưng cũng có những chuyến đi mang lại cho chúng ta những bài học bất ngờ. Tôi đã có một chuyến đi may mắn như vậy cùng với năm thiếu nữ xinh đẹp.