MI LY

MI LY

Thông tin chung

Phóng viên lĩnh vực Điện ảnh, Văn hóa - Giải trí

Bài viết

Video

Giải trí

Lời kêu gọi chiếu lại phim Dòng máu anh hùng được đạo diễn Charlie Nguyễn hưởng ứng. Kinh phí của phim là 1,6 triệu USD vào năm 2007, hiện nay muốn hòa vốn phải đạt doanh thu 200 tỉ đồng.

Tin tức xem nghe cuối tuần: 1.000 nghệ sĩ tham gia cầu truyền hình mừng Chiến thắng Điện Biên Phủ
Giải trí

Tin tức xem nghe cuối tuần: Triển lãm ảnh, giới thiệu sách ảnh Điện Biên Phủ xưa và nay; Các phim ngoại mới ra rạp giữa cơn sốt Lật mặt 7; Khúc tráng ca thành Gia Định ra Nhà hát thành phố.

Phòng vé Việt đang chia hai nửa: Trấn Thành, Lý Hải và phần còn lại
Giải trí

Đây là bình luận của khán giả về rạp Việt từ Tết 2024 đến nay. Để nói 'Trấn Thành - Lý Hải và phần còn lại hay không', có lẽ cần nhìn thị trường trong khoảng hơn 10 năm qua chứ không phải hai, ba năm gần đây với các trường hợp đơn lẻ.

Diễn viên chuyên vai phụ, từng đóng hàng trăm bà mẹ trên phim ảnh 20 năm qua, là ai?
Giải trí

Trên 70 tuổi, diễn viên Thanh Hiền của Lật mặt 7 có 20 năm theo nghề diễn với hàng trăm vai bà mẹ. Bà được gia đình ủng hộ, thức khuya dậy sớm 'đi phim'.

Lý Hải nói gì khi Lật mặt 7 bị chê không hợp lý?
Giải trí

Trước ý kiến cho rằng phim Lật mặt 7 có tình tiết không hợp lý và khiên cưỡng, đạo diễn Lý Hải cho biết anh gài cắm chặt chẽ và tin ở kịch bản của mình.

Địa đạo và giấc mơ 10 năm của Bùi Thạc Chuyên về bộ phim cho ngày hòa bình
Giải trí

'Toàn bộ ê kíp đều mong muốn làm nên một bộ phim chiếu vào dịp 30-4-2025 và tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho ngày hòa bình'.

Rời Liên hoan phim quốc tế TP.HCM, ông Kore-eda vào ban giám khảo Cannes
Giải trí

Liên hoan phim Cannes lần thứ 77 vừa công bố ban giám khảo gồm: Lily Gladstone (diễn viên được đề cử Oscar), bậc thầy điện ảnh Nhật Bản Hirokazu Kore-eda, Eva Green, Omar Sy...

Công tử Bạc Liêu, Địa đạo gây phấn khích khi công bố poster dịp lễ 30-4
Giải trí

Công tử Bạc Liêu hé lộ hình ảnh công tử Ba Huy ăn chơi nổi tiếng Nam Kỳ. Còn Địa đạo tung ảnh trong lòng địa đạo Củ Chi với nhân vật Bảy Theo do Thái Hòa đóng.

Kim Jae Joong đến Việt Nam để bù đắp tổn thương cho người hâm mộ, nói Anh yêu em
Giải trí

Ca sĩ Hàn Quốc Kim Jae Joong biết người hâm mộ tổn thương sau đêm diễn K-pop bị hủy vào năm ngoái nên tổ chức đêm diễn mới để bù đắp cho họ.

Lý Hải đâu phải là tay ngang ăn may với 7 phim Lật mặt
Giải trí

Lâu nay Lý Hải thường được nhận xét hơi nhầm lẫn rằng anh chỉ là tay ngang với điện ảnh, bước lên đỉnh cao danh tiếng với loạt phim Lật mặt vì liều lĩnh đâm đầu làm đạo diễn kiểu "điếc không sợ súng".

Dzũng Yoko: Phải chăng truyền thông dắt mũi hơi nhiều về vẻ đẹp
Giải trí

Ở Việt Nam, vẻ đẹp hoa hậu đang rất được ưa chuộng, vừa có tính thương mại cao vừa làm các cô gái trẻ muốn theo đuổi. Dzũng Yoko nghĩ điều đó không sai, nhưng anh không thích khi người ta "quá cố gắng để đẹp như hoa hậu".

Cái giá của hạnh phúc: Penthouse ngập drama kiểu Việt
Giải trí

Cũng là phim nói về ngoại tình, đánh ghen và đấu đá của giới siêu giàu, Cái giá của hạnh phúc có quy mô nhỏ hơn Penthouse nhưng khó thoát khỏi lối mòn của kiểu phim tỏ ra đình đám nhưng gây mệt mỏi vì "drama" quá liều.

Phim Việt mùa lễ tháng 4 chờ đợi Thái Hòa, Lý Hải
Giải trí

Sau vài tuần thấp điểm, phòng vé Việt có thể khởi sắc trở lại khi các phim Việt với những tên tuổi lớn như Thái Hòa, Lý Hải ra rạp vào cuối tháng 4 này?

Khi Hà Anh Tuấn, Văn Mai Hương ra quốc tế làm đêm nhạc riêng
Giải trí

Ca sĩ Việt biểu diễn quốc tế không còn chỉ qua bầu show hay chỉ hát các bài xưa cũ, họ có đêm nhạc riêng với những bài hát mới, mang đến làn gió mới.

Tim Cook gây sốt mạng xã hội Việt khi đăng ảnh gặp Mỹ Linh, Duy Thẩm
Văn hóa

Vừa đến Hà Nội sáng 15-4, CEO Tim Cook ngay lập tức trở thành cái tên nóng sốt trên mạng xã hội Việt Nam khi ông đăng ảnh uống cà phê trứng với mẹ con ca sĩ Mỹ Linh, đi dạo Bờ Hồ cùng reviewer Ngô Đức Duy (Duy Thẩm).