NGUYÊN KHÔI THỰC HIỆN

NGUYÊN KHÔI THỰC HIỆN

Bài viết

Video

VAR có thể được sử dụng ngay ở những vòng cuối V-League 2023
Thể thao

Ông Nguyễn Minh Ngọc - tổng giám đốc VPF và đồng thời là trưởng Ban tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam - cho biết nhiều khả năng những vòng cuối V-League 2023 sẽ được sử dụng VAR.

'Phát triển vovinam là gieo mầm văn hóa Việt'
Thể thao

Chia sẻ của Chủ tịch Liên đoàn Vovinam Việt Nam (VVF) và thế giới (WVVF) - doanh nhân Mai Hữu Tín, chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần đầu tư U&I, trước kỷ niệm 85 năm thành lập môn phái vovinam và Đại hội VVF nhiệm kỳ mới vào ngày 15-4 tại Bình Dương.

HLV Hoàng Anh Tuấn: Ai cũng có quyền mơ đến World Cup
Thể thao

Dù chia sẻ điều này với Tuổi Trẻ nhưng theo HLV Hoàng Anh Tuấn, để đạt đến thành công như mong muốn, bóng đá Việt Nam cần phải làm rất nhiều việc để có một đội tuyển quốc gia mạnh đủ sức cạnh tranh vé đến World Cup.

“CLB TP.HCM phải thắng trên khán đài”
TTCT - Văn hóa Giải trí

TTCT - Đó là chia sẻ của cựu tiền đạo đội tuyển VN và giờ là quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh khi nói về những sự thay đổi mà anh đã, đang và sẽ tạo ra cho đội bóng nhằm thu hút khán giả đến sân Thống Nhất ngày một nhiều hơn.

Tiền đạo Lê Công Vinh: "Tôi thích cạnh tranh để được đá chính"
TTCT - Văn hóa Giải trí

TTCT - Đó là phát biểu của Lê Công Vinh khi nói về cơ hội được tiếp tục khoác áo đội tuyển VN ở vị trí tiền đạo sở trường trong trận gặp Qatar vòng loại thứ hai World Cup 2014 (lượt đi tại Doha ngày 23-7, lượt về tại Mỹ Đình ngày 28-7).

Thị trường cầu thủ VN: Sôi động nhưng giá ảo
TTCT - Văn hóa Giải trí

TTCT - Sau bà Mae Mua - việt kiều Mỹ, bóng đá VN vừa có nhà môi giới chính thức thứ hai được FIFA cấp giấy phép hành nghề là ông Nguyễn Hoàng Nguyên - kế toán một công ty kiểm toán tư nhân. Chúng tôi đã gặp người đàn ông 39 tuổi này để tìm hiểu lý do “chuyển sân”, và cùng bà Mae Mua đánh giá thị trường chuyển nhượng cầu thủ ở VN.

Bầu Thắng & bầu Đức vẫn còn mê bóng đá
TTCT - Văn hóa Giải trí

TTCT - Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Đồng Tâm Long An (ĐTLA) là hai đội bóng doanh nghiệp có những bước đi chuyên nghiệp đầu tiên của bóng đá VN. Tuy nhiên, sau bốn mùa chia nhau hai chức vô địch V-League, cả ĐTLA lẫn HAGL đã có bước thụt lùi đáng thất vọng ở mùa giải 2009.