06/08/2017 16:50 GMT+7

Tạm giữ người lái ôtô dùng gậy golf đánh CSGT

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Sau khi dùng đầu húc vào mặt một CSGT, Nguyễn Hữu Đạt lên ôtô bỏ chạy. Bị tổ công tác khác dừng xe, Đạt bước xuống cầm gậy golf tiếp tục đánh một chiếc sĩ CSGT.

Người vi phạm (mặc áo trắng) cự cãi với cảnh sát giao thông - Ảnh cắt từ clip
Ảnh chụp từ clip cho thấy người vi phạm (mặc áo trắng) cự cãi với cảnh sát giao thông

Chiều 6-8, xác nhận với Tuổi Trẻ Online, lãnh đạo công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đã tạm giữ hình sự Nguyễn Hữu Đạt (24 tuổi, trú phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy) để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ.

Cơ quan công an xác định Đạt là người lái ôtô vi phạm và dùng gậy golf tấn công chiến sĩ cảnh sát giao thông (CSGT) khi bị lực lượng chức năng yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Vụ việc xảy ra ngày 4-8 trên địa bàn quận Đống Đa.

Theo thông tin ban đầu, chiều 4-8, Đạt lái ôtô từ khách sạn Daewoo đi hướng Nguyễn Chí Thanh - Đê La Thành (quận Đống Đa) rồi rẽ vào hướng bệnh viện nhi Trung ương. Thời điểm này là giờ cao điểm, lượng xe đông nên đường này cấm ôtô.

Các chiến sĩ CSGT làm nhiệm vụ đã ra hiệu cho tài xế đi thẳng, không được rẽ nhưng Đạt vẫn cố tình vi phạm và bị CSGT yêu cầu dừng xe để xử lý. Đạt đã xuống xe dùng đầu húc thẳng vào mặt một CSGT làm chiến sĩ này bị thương.

Sau đó, Đạt lên xe bỏ chạy. Các CSGT đã phải gọi các đơn vị khác hỗ trợ.

Khi xe Đạt chạy tới khu vực đường Nguyễn Chí Thanh, tổ công tác của đội CSGT số 3 làm nhiệm vụ tại đây phát hiện đã ra tín hiệu dừng xe.

Đạt dừng xe giữa đường và tiếp tục cầm gậy golf tấn công một chiến sĩ CSGT, lăng mạ tổ công tác rồi lên xe định bỏ chạy.

Tổ công tác và người dân đã tổ chức bắt giữ và giao cho công an phường Láng Thượng, quận Đống Đa để xử lý.

Công an quận Đống Đa cho biết đơn vị này đang tiếp tục củng cố hồ sơ và tiến hành các bước tố tụng tiếp theo để xử lý nghiêm hành vi chống người thi hành công vụ của Đạt.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên