05/07/2017 11:33 GMT+7

Tàu du lịch hết xăng giữa biển, khách hoang mang

ĐỨC HIẾU
ĐỨC HIẾU

TTO - Tỉnh Quảng Ninh đang xác minh thông tin một tàu cao tốc chở 62 khách mới đi ra biển được 1km đã hết xăng, phải tiếp nhiên liệu ngay trên biển.

Khách du lịch hoang mang đứng trên tàu chở xăng - Ảnh: Minh Cương
Khách du lịch hoang mang đứng trên tàu chở xăng - Ảnh: Minh Cương

Hôm nay 5-7, tin từ Văn phòng UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết lãnh đạo tỉnh đã có văn bản yêu cầu công an tỉnh và các huyện Vân Đồn, Cô Tô cũng Sở Giao thông vận tải tỉnh Quảng Ninh xác minh thông tin này.

Cụ thể, ngày 3-7, một số báo chí đưa tin tàu Quang Minh 86 chở 62 người từ bến cảng Cái Rồng (huyện Vân Đồn) ra đảo Cô Tô thì bất ngờ hết xăng khi mới rời bến được khoảng 1km.

Vì trong khoang tàu khách quá nóng và không có điều hòa, mùi xăng dầu ngột ngạt, nhiều hành khách phải leo sang tàu chở xăng để tránh nóng.

Theo một số khách đi trên tàu, tổng thời gian chờ đợi xuất bến và đổ xăng giữa biển của hành trình này chậm hơn 45 phút so với quy định.

Không những thế, những yêu cầu về đảm bảo an toàn cho du khách như trang bị áo phao cũng không được nhân viên nhà tàu chấp hành.

Bên cạnh việc xác minh thông tin này, UBND tỉnh Quảng Ninh cũng yêu cầu các ngành chức năng xử lý nghiêm những vi phạm trong hoạt động vận chuyển khách trên biển nói chung ở địa bàn này.

ĐỨC HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên