27/10/2009 08:05 GMT+7

TCL - LED X10 series, tivi sử dụng công nghệ đèn nền LED

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Mới đây, tập đoàn điện tử TCL đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng sản phẩm LED X10 series với nhiều kích cỡ: 55 inch, 46 inch, 40 inch nhằm đáp ứng tốt hơn các yêu cầu khác nhau của người tiêu dùng về loại tivi sử dụng công nghệ đèn nền LED.

TCL - LED X10 series, tivi sử dụng công nghệ đèn nền LED

ImageView.aspx?ThumbnailID=371023Thông tin dịch vụ - Mới đây, tập đoàn điện tử TCL đã giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng sản phẩm LED X10 series với nhiều kích cỡ: 55 inch, 46 inch, 40 inch nhằm đáp ứng tốt hơn các yêu cầu khác nhau của người tiêu dùng về loại tivi sử dụng công nghệ đèn nền LED.

Khác với LCD TV thường sử dụng loại đèn huỳnh quang cực tốt lạnh, LED TV sử dụng LED (Light Emitted Diode) làm đèn nền chiếu sáng màn hình. Điều này cho phép hình ảnh sáng hơn, độ tương phản lớn hơn cũng như hiển thị được các gam màu rực rỡ hơn.

Thông qua việc tự động điều chỉnh độ sáng theo hoàn cảnh, đồng thời, giảm lượng điện năng tiêu thụ của ánh sáng nền từ 1/2 đến 1/3 nên tuổi thọ LED X10 sẽ đạt đến 80.000 giờ so với 50.000 giờ của các dòng sản phẩm LED khác.

ImageView.aspx?ThumbnailID=371021

Ngoài ra, công nghệ ánh sáng tự nhiên độc quyền của TCL giúp giảm lượng ánh sáng màn hình tác động trực tiếp đến mắt và hạn chế hiện tượng mỏi mắt, bảo vệ mắt, tiết kiệm điện năng, nâng cao chất lượng hình ảnh.

Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên