14/03/2011 00:01 GMT+7

Tem chống giả decal vỡ công nghệ nước

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Theo Nghị định số 105/2007/NĐ-CP của Chính phủ ban hành về điều kiện cung cấp tem chống giả phải có giấy phép in tem chống giả do nhà nước cấp mới được in tem chống giả.

Vina CHG là đơn vị được cấp phép in tem chống giả và nghiên cứu khoa học, cung cấp các giải pháp chống giả đã đưa ra một số giải pháp chống giả nhằm hạn chế mức độ gia tăng đến chóng mặt của hàng giả, hàng nhái trên thị trường.

Một trong những giải pháp chống giả của Vina CHG đang cung cấp cho các doanh nghiệp là tem chống giả mang tính pháp lý công nghệ cao, có đánh dấu bảo an. Vina CHG đã nghiên cứu thành công công nghệ tem chống giả decal vỡ tiếp xúc với nước, đây là một công nghệ chống giả cao rất khó làm giả nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận diện hàng thật hàng giả bằng nước, khách hàng chỉ cần thoa nước lên bề mặt của tem thì logo hoặc tên của doanh nghiệp sẽ hiện lên.

QV1dbwFc.jpgPhóng to

Trước khi thoa nước

Sau khi thoa nước

Mẫu tem chống giả tem đề can vỡ nước, khi dùng nước thoa lên bề mặt tem thì logo hoặc tên doanh nghiệp sẽ hiện ra.

Trên thị trường có rất nhiều loại tem chống giả công nghệ cao khác nhau mà Vina CHG đã cung cấp như: Tem chống giả decal vỡ nhiệt, decal vỡ nước, decal vỡ phát sáng, Tem chống giả điện tử, Tem chống giả Hologram 3D, …

Khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn các giải pháp chống giả cho phù hợp với yêu cầu của từng loại hàng hóa. Vina CHG cấp giấy chứng nhận mẫu tem để đảm bảo tính pháp lý cho khách hàng

Vui lòng tham khảo giải pháp chống giả và mẫu tem tại Cổng truyền thông chống hàng giả Việt Nam www.chonghanggiavn.vn hoặc ĐT: 08 35178570 – 35173772 để được tư vấn.

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên