Tag: Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Mùa Tết an vui và đáng nhớ

Nay đã là mùng 10 tháng giêng, chúng ta vừa bước một cái Tết đã qua với nhiều ký ức. Tuổi Trẻ xin giới thiệu mùa Tết an vui của bạn đọc.

Tàu cao tốc giảm giá vé, du khách thỏa sức khám phá biển, đảo Kiên Giang

Tàu cao tốc từ đất liền đi các đảo Kiên Giang hiện ưu đãi giảm giá vé, người dân không chỉ thuận tiện đi lại mà khách du lịch còn thỏa sức khám phá biển, đảo Kiên Giang dịp Tết.

'32 năm, tôi chưa từng được đón giao thừa cùng mẹ'

Đêm giao thừa của hai mẹ con là nhân viên vệ sinh môi trường thường ở những con đường, góc phố, xong việc đã gần 2-3h sáng mùng 1.

Người dân 'săn rồng' trên đường hoa Nguyễn Huệ 2024

Đường hoa Nguyễn Huệ là điểm nhấn trong không gian văn hóa Tết của TP.HCM, hy vọng thu hút đông đảo người dân và du khách.

Chủ tịch Phan Văn Mãi thăm công nhân không có điều kiện về quê đón Tết

Chủ tịch Phan Văn Mãi đã đến thăm công nhân không có điều kiện về quê đón Tết tại khu lưu trú Khu công nghiệp Hiệp Phước.

Tổng giám mục Nguyễn Năng đến chúc Tết Thành ủy TP.HCM và Bí thư Nguyễn Văn Nên

Ngày 6-2, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên đã tiếp Tổng giám mục Nguyễn Năng - chủ tịch Hội đồng Giám mục Việt Nam, tổng giám mục Tổng giáo phận TP - cùng đoàn đến thăm, chúc Tết Thành ủy TP.

Lãnh đạo TP.HCM dâng hương tưởng niệm anh hùng liệt sĩ

Sáng 6-2, đoàn đại biểu TP.HCM đã đến dâng hương, dâng hoa các anh hùng liệt sĩ, Chủ tịch Hồ Chí Minh, Chủ tịch Tôn Đức Thắng và dâng bánh tét lên Quốc Tổ Hùng Vương, Đức Lễ Thành hầu Nguyễn Hữu Cảnh.

Phó bí thư Nguyễn Phước Lộc tuyên dương bí thư khu phố tiêu biểu

Chiều 3-2, Phó bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Phước Lộc thăm, chúc Tết bí thư chi bộ khu phố tiêu biểu tại TP Thủ Đức, trao quà Tết cho công nhân KCX Linh Trung.

Dưa lưới vàng khắc chữ Phúc, Lộc, Thọ mấy trăm ngàn 1 cặp nhưng không đủ bán

Dưa lưới vàng có khắc chữ nghệ thuật của người dân ở xã Giục Tượng, huyện Châu Thành (Kiên Giang) có giá 300.000-350.000 đồng/cặp.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng cùng phu nhân thả cá chép tiễn ông Công, ông Táo

Ngày 23 tháng chạp, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và phu nhân cùng kiều bào dự chương trình Xuân Quê hương tiến hành nghi thức thả cá chép tiễn ông Công, ông Táo theo phong tục truyền thống dân tộc.