31/01/2013 07:36 GMT+7

Thăm tết nhiều nơi, tặng quà người nghèo

NHÓM PV
NHÓM PV

TT - Sáng 30-1, Ủy viên Bộ Chính trị - Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải dẫn đầu đoàn lãnh đạo TP đến thăm, chúc tết đồng bào nghèo, gia đình chính sách tại hai huyện Cần Giờ và Nhà Bè.

aeXKId8a.jpgPhóng to
Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải chúc tết mẹ VN anh hùng Đoàn Thị Thê, huyện Cần Giờ, TP.HCM - Ảnh: Minh Đức

Tại Cần Giờ, đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc tết 10 hộ dân. Đoàn cũng đến thăm hỏi, chúc tết mẹ VN anh hùng Đoàn Thị Thê (95 tuổi, có chồng và hai con hi sinh). Trong gia đình này, cả mẹ và em của cụ Thê đều là mẹ VN anh hùng. Tại huyện Nhà Bè, đoàn đã đến thăm, chúc tết tám hộ dân diện nghèo, gia đình chính sách. Đoàn lãnh đạo TP đến thăm, tặng quà, chúc tết cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại tuyến biên phòng Cần Giờ. Cùng ngày, lãnh đạo Thành ủy cũng đã đến thăm hỏi, chúc tết và tặng quà cán bộ, nhân viên và học viên Trường Nghiệp vụ nhà hàng TP (thuộc Sở LĐ-TB&XH TP.HCM).

* Ngày 30-1, thường trực HĐND, UBND TP.HCM cũng đã có buổi gặp mặt các cơ quan đại diện nước ngoài trên địa bàn TP. Phát biểu tại buổi gặp gỡ, Chủ tịch UBND TP Lê Hoàng Quân mong muốn nhận được sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan đại diện nước ngoài tại TP nhằm tăng cường hiểu biết, hợp tác trên mọi lĩnh vực giữa TP.HCM và các nước trong thời gian tới.

Lãnh đạo UBND TP cũng đã đến bến xe miền Đông, bến xe miền Tây và ga Sài Gòn chúc tết lãnh đạo, cán bộ nhân viên các đơn vị, đồng thời kiểm tra công tác phục vụ đi lại dịp tết sắp tới.

* Cũng trong ngày 30-1, Đoàn đại biểu Quốc hội TP.HCM, HĐND TP đã đến thăm, tặng quà tết cán bộ Trường giáo dưỡng số 4, Trung tâm giáo dục lao động xã hội Phước Bình (H.Long Thành, Đồng Nai) và Bệnh viện cấp cứu Trưng Vương (Q.10, TP.HCM); thăm ba tiểu đoàn bộ binh của Sư đoàn bộ binh 5, Quân khu 7 (Tây Ninh); thăm hỏi và chúc tết các đơn vị quân đội và dân sự tại huyện Củ Chi; chúc tết ban lãnh đạo Công ty Hanse tại Khu công nghiệp Tây Bắc và tặng quà tết cho trẻ em cơ nhỡ tại Trung tâm Mai Hòa.

NHÓM PV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên