13/04/2017 16:09 GMT+7

Thần Thor sẽ trở lại với Thor: Ragnarok

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Một trong những anh hùng cơ bắp được quan tâm của đại gia đình Marvel sẽ trở lại màn ảnh rộng mùa thu năm nay với phần phim mới mang tên Thor: Ragnarok.

Nam tài tử Tom Hiddleston tiếp tục vào vai Loki, em trai của Thor trong Thor: Ragnarok
Nam tài tử Tom Hiddleston tiếp tục vào vai Loki, em trai của Thor trong Thor: Ragnarok

Sau Guardian of the Galaxy phần 2 thì Thor: Ragnarok chính là “quả bom” thứ 2 của Marvel trong năm 2017 này.

Bộ phim đánh dấu sự chuyển mình của MCU (vũ trụ điện ảnh Marvel) trước trận chiến cuối cùng Avengers: Infinity War vào năm sau.

Sau khi tung ra tạo hình các nhân vật cách đây không lâu, trailer đầu tiên của Thor: Ragnarok cũng vừa chính thức được giới thiệu khiến fan đứng ngồi không yên.

Xem teaser trailer của Thor Ragnarok: 

Tâm điểm của trailer nằm ở tình tiết cây búa thần Mjornir của Thor (Chris Hemsworth) bị phá vỡ. Khác hẳn với hai phần phim trước, thần sấm Thor tưởng chừng bất khả chiến bại nay đã bị tước đoạt tất cả, từ vũ khí thân thuộc, địa vị trên Asgard cho đến mái tóc dài vàng óng.

Trailer đầu tiên cũng giới thiệu siêu phản diện nguy hiểm vào loại bậc nhất của 'vũ trụ điện ảnh' Marvel - Nữ thần địa ngục Hela (do chủ nhân tượng vàng Oscar Cate Blanchett thủ vai).

Nam diễn viên cơ bắp Chris Hemsworth thành công nhờ nhân vật thần Sấm - Thor
Nam diễn viên cơ bắp Chris Hemsworth thành công nhờ nhân vật Thần Sấm - Thor

Đoạn teaser cũng hé lộ nhân vật của Tom Hiddleston, đây cũng là lần thứ tư nam tài tử Anh quốc vào vai vị thần xảo trá Loki.

Xét theo nguyên gốc thần thoại, Loki chính là kẻ đã kích động Ragnarok. Nhưng có vẻ lần này, gã sẽ trở thành người hỗ trợ cho anh trai Thor của mình. Thor: Ragnarok nhiều khả năng sẽ là lần xuất hiện cuối cùng của Loki trong 'vũ trụ điện ảnh' Marvel.

Trong 'vũ trụ điện ảnh' của Marvel, thần sấm Thor khá được ưu ái khi đây là phần phim thứ ba trong loạt phim riêng về siêu anh hùng Thor của hãng Marvel/ Walt Disney sau bộ phim Thor (ra mắt năm 20110 và Thor: The dark world (Thor: Thế giới bóng đêm ra mắt năm 2013).

Thor và nhân vật mới Valkyrie mới xuất hiện trong phần phim lần nà, hứa hẹn có vai trò quan trọng trong phim
Thor và nhân vật mới Valkyrie xuất hiện trong phần phim lần này, hứa hẹn có vai trò quan trọng trong phim

Thor: Ragnarok do đạo diễn Taika Waititi thực hiện. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên Chris Hemsworth (vai Thor) , Idris Alba, Tom Hiddleston,Jeff Goldblum, Anthony Hopkins, Cate Blanchett… và dự kiến ra sẽ ra mắt tại Việt Nam vào mùa thu năm nay, ngày 27-10 (sớm hơn một tuần so với thời điểm ra mắt tại Bắc Mỹ).

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: thần sấm Thor