13/07/2016 12:13 GMT+7

Thấy người ta đi vệ sinh cạnh Đền Hùng mà mắc cỡ

QUANG KHẢI ghi
QUANG KHẢI ghi

TTO - Mỗi ngày tôi đi tập thể dục ở Thảo cầm viên (TP.HCM) nhìn thấy nhiều người bán hàng, khách vãng lai, thợ chụp hình... thản nhiên đi vệ sinh ở khu vực khuôn viên đền thờ vua Hùng.

Nhìn thấy cảnh này tôi vô cùng mắc cỡ, mong lãnh đạo Thảo cầm viên quan tâm chấn chỉnh, xử lý để không còn tình trạng nói trên. 

Yến Linh (TP.HCM)

* Ông Phạm Văn Tân (giám đốc Công ty TNHH một thành viên Thảo cầm viên Sài Gòn) trả lời:

- Chúng tôi cảm ơn và tiếp thu những ý kiến phản ảnh của bạn Yến Linh. Từ trước đến nay, bảo vệ Thảo cầm viên cũng có phát hiện vài trường hợp những người thiếu ý thức đã đi vệ sinh quanh khu vực đền thờ vua Hùng. Tuy nhiên, lực lượng bảo vệ của công ty không đủ thẩm quyền xử phạt các trường hợp vi phạm này nên chủ yếu nhắc nhở là chính.

Hiện nay công ty đang tiến hành cải tạo mảng xanh tại khu vực trên. Theo đó, sẽ tạo thành khu vườn hoa để nâng cao mỹ quan và tạo sự thông thoáng cho khu vực đền thờ vua Hùng. Bên cạnh đó, công ty sẽ tăng cường lực lượng bảo vệ để nhắc nhở các trường hợp đi vệ sinh bừa bãi.

Tại Thảo cầm viên có hơn 10 nhà vệ sinh công cộng, đủ sức đáp ứng nhu cầu của du khách tham quan. Rất mong mọi người giữ gìn vệ sinh chung và đi vệ sinh đúng chỗ.

QUANG KHẢI ghi
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên