04/02/2016 09:20 GMT+7

​Thư Ban biên tập

TUỔI TRẺ
TUỔI TRẺ

TT - “Vàng tuy trời chẳng trao tay​Bình an hai chữ xem tày mấy muôn”

Bạn đọc thân mến,

Trên tay quý bạn đọc là số báo 

Tuổi Trẻ cuối cùng của năm Ất Mùi. 

Cách đây hơn một tháng, trên số báo đầu năm 2016, nguyên Phó thủ tướng Vũ Khoan đã có bài viết gởi đến mọi người chữ “Tĩnh” với hàm ý cần có sự tỉnh táo, bình tĩnh trong năm mới. Còn hôm nay, nhân dịp chuẩn bị đón chào năm mới Bính Thân, Ban biên tập cùng toàn thể biên tập viên, phóng viên, nhân viên Tuổi Trẻ xin gởi đến quý bạn đọc chữ “An” (là tựa bài viết này, được anh Quang Lĩnh - chủ nhiệm CLB mỹ thuật Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM - thể hiện kiểu thư pháp) nhằm cầu chúc Tổ quốc luôn an bình; tất cả mọi người được an vui, hạnh phúc.

Từ xa xưa, Nguyễn Trãi đã viết trong Gia huấn ca hai câu thơ trên để thấy rằng bình an là điều đáng quý như thế nào. Vì vậy người Việt gặp nhau trong những ngày đầu năm mới, chúng ta vẫn thường chúc nhau “Bình an”, “An khang”… Thậm chí ngày thường, câu cửa miệng cũng là chúc nhau “An toàn”, “An lành”, “An nhiên tự tại”…

Thưa quý bạn đọc,

Trong năm Ất Mùi qua, tập thể Ban biên tập, biên tập viên, phóng viên, nhân viên Tuổi Trẻ đã rất nỗ lực để hướng đến mục tiêu số một là phục vụ bạn đọc. Tuy nhiên, chúng tôi biết mình vẫn chưa thật sự làm hài lòng bạn đọc, còn nhiều thiếu sót cần được khắc phục. Tuổi Trẻ cam kết trong năm mới sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để làm hài lòng bạn đọc.

Sau số báo Tất niên này, Tuổi Trẻ sẽ nghỉ Tết và số báo Tân niên sẽ phát hành vào ngày 13-2-2016 (mùng 6 tháng giêng). 

Trong những ngày báo in nghỉ Tết, thông tin thời sự vẫn được liên tục cập nhật trên tuoitre.vn; các sản phẩm của truyền hình Tuổi Trẻ như Tin nóng 24h, Giải trí 24h vẫn phát đều đặn trên tv.tuoitre.vn. Trân trọng kính mời bạn đọc theo dõi. 

TUỔI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên