08/06/2017 11:18 GMT+7

Thu hẹp 'động thiên thai'

BÁC SĨ TỊT TUỐC
BÁC SĨ TỊT TUỐC

TTO - Nhiều chị lập gia đình rồi trở thành bà mẹ nhưng muốn vùng kín của mình vẫn còn phải “nguyên xi” như thời con gái, cái thời mà ông xã mê mẩn. Và thế là họ tìm đến những cách làm nhỏ “động thiên thai”, tức âm đạo.

Các mô cơ thành âm đạo có tính đàn hồi.  Bình thường nó chỉ rộng 1,5 cm, sau khi “giao lưu” nhiều lần với  “súng trường” thì nó có thể giãn ra chút đỉnh với chiều rộng chừng 3cm.

Tuy nhiên sau một cuộc vượt cạn theo cách tự nhiên thì “ngõ vào động” giãn ra tối đa với chiều rộng cỡ 10cm và sau đó các cơ ở đây không thể co lại như trước nữa, trong khi  “súng ống” của cánh đàn ông có đường kính dao động từ 2,5cm - 4cm. Vì thế, nhiều ông chồng cảm nhận được rằng mình đang đi vô một “con đường” rộng mở và hình như khoái cảm giảm theo.  

Đây là lý do khiến không ít chị em “áy náy” và muốn  “thu hẹp đường vào”. Họ đã làm điều đó như thế nào?

 Phẫu thuật cắt may

Tức là các bác sĩ phụ khoa sẽ cắt bớt phần giãn, may nhỏ lại. Nếu không bị nhiễm trùng thì “cô bé” sẽ hết đau sau 1 tuần và lành hẳn sau 5-7 tuần. Phẫu thuật này đã được nhiều chị em thực hiện.

Tuy nhiên cần lưu ý là phẫu thuật này chỉ nên thực hiện khi đã đủ số con bởi nếu không thì lần sanh sau, đầu đứa trẻ sẽ làm “ngõ vào” giãn rộng hơn nữa. Chưa kể nhiều anh không “nhịn” được đã “làm ăn” ngay sau khi bà xã hết đau nhưng vết thương chưa lành hẳn nên có thể gây chảy máu, nhiễm trùng.

Laser thẩm mỹ vùng kín

Một số thẩm mỹ viện quảng cáo sử dụng Laser vinson hay laser V beauty không cần phẫu thuật mà vẫn làm hẹp vùng kín. Họ dùng tia laser kích thích sự tái sinh collagen và elastin, tiếp đến là cấy chỉ G-silk xoắn ốc làm bền thành âm đạo. Phương pháp này cũng dùng cho những chị đã đủ số con mong muốn nhưng chi phí thì cao ngất ngưởng.

Gel làm nhỏ vùng kín

Không thấy bán ở tiệm thuốc nhưng những quảng cáo trên mạng thì hà rầm. Quảng cáo đánh vào tâm lý ngại gặp bác sĩ, ngại đến thẩm mỹ viện mà chỉ bí mật tạo “ngạc nhiên chưa” cho ông xã.

Nếu bạn vô những trang mạng chuyên bán đồ chơi tình dục bạn sẽ thấy họ tung hô gel làm thu nhỏ vùng kín khiến những ai đang mong muốn sẽ không thể bỏ qua kiểu như “làm cho bạn trở lại như khi còn zin”.

Đối tượng thì đa dạng “Phụ nữ sau khi sinh, phụ nữ đã mãn kinh, phụ nữ đang bị stress và phụ nữ bị mất cảm giác khi quan hệ tình dục…”. Tác dụng lại nhanh “thoa vào 15 phút là âm đạo khít lại như ý muốn”.

Đương nhiên những sản phẩm này nhập ngoại được ghi với đủ quốc tịch (Canada, Hàn Quốc, Mỹ, Pháp…). Có điều tất cả đều viết tác dụng chứ không thấy công thức của sản phẩm. Có sản phẩm ruột tiếng Pháp, hộp bên ngoài lại ghi tiếng Anh, nói chung là hầm bà lằng, dù vậy nhưng chị em ta vẫn hồn nhiên mua, không thấy ai thắc mắc gì bởi người sử dụng luôn muốn giữ “bí mật”. 

Bạn hãy cẩn thận vì tất cả các sản phẩm đều chứa PEG (Polyethylene Glycol) giữ ẩm và tạo hương thơm.

Tạp chí Độc chất học quốc tế đã công bố rằng PEG có chứa Ethylene Oxyte làm tăng tỷ lệ ung thư tử cung, ung thư vú, ung thư bạch cầu và ung thư não. Đặc biệt niêm mạc âm đạo là “vùng chiến sự” dễ bị kích thích cũng dễ bị tổn thương thì PEG  có thể đi vào máu gây độc cho gan, thận.

 Có nên thu nhỏ “động thiên thai”?

Chả ai cản được khi chị em ta đã muốn tân trang vùng kín. Phương pháp cắt may sau khi sinh con tuy đau, nhưng nếu được thực hiện bởi một bác sĩ có tay nghề cao, lại được giữ vệ sinh, chờ lành vết thương mới “hoạt động” thì đây là phương án tối ưu.

Laser thẩm mỹ hiện đại nhưng “hại hầu bao”. Còn các sản phẩm làm nhỏ âm đạo có khá nhiều từ uống, xịt, bôi được quảng cáo cực kỳ hấp dẫn thì nên cẩn trọng bởi âm đạo là vùng da niêm mạc và bán niêm mạc nên rất dễ bị dị ứng, kích ứng mà hóa chất  vẫn là “con dao hai lưỡi”, trong khi hiệu quả  chưa biết được.

Vì thế nếu định dùng sản phẩm nào đó thì đừng bị dụ bởi những lời quảng cáo có cánh mà tiền mình “không cánh mà bay”. Tốt nhất là nên tư vấn với một bác sĩ phụ khoa đáng tin cậy trước khi định làm đẹp “cô bé”.

Có điều, chị em cần nhớ rằng tình cảm, nghệ thuật “giao lưu” vô cùng quan trọng, thiếu nó thì “con đường bí mật” dù hẹp như thời con gái cũng trở nên vô nghĩa.

BÁC SĨ TỊT TUỐC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên