23/12/2013 16:53 GMT+7

Thưởng 6 triệu đồng cho lực lượng truy nã Long "rồng đỏ"

NGUYỄN NAM
NGUYỄN NAM

TTO - Chiều 23-12, tin từ UBND tỉnh Bình Thuận cho biết chủ tịch UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho tập thể Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Bình Thuận, kèm theo tiền thưởng 4 triệu đồng.

4iGQJTDW.jpgPhóng to
Công an lấy lời khai của Long “rồng đỏ” (áo đen) - ẢNnh: Nguyễn Nam

Riêng cá nhân trung tá Vũ Văn Sự, đội trưởng đội truy bắt đối tượng truy nã, được tặng bằng khen và tiền thưởng 2 triệu đồng. Việc thưởng trên nhằm ghi nhận thành tích đột xuất của lực lượng công an.

Lực lượng công an đang tiếp tục điều tra mở rộng để bắt giữ những đối tượng liên quan trong vụ tấn công Trung tâm giáo dục, chữa bệnh, lao động xã hội tỉnh Bình Thuận để giải cứu đại ca Long “rồng đỏ”.

Trước đó vào các ngày 4 và 9-12, một nhóm đối tượng đã tấn công trung tâm cai nghiện giải cứu Nguyễn Ngọc Long (36 tuổi, quê Khánh Hòa) đang cai nghiện tại đây.

Sau đó, đàn em của Long “rồng đỏ” là Huỳnh Văn Cảnh bị bắt vào ngày 11-12.

Đến ngày 18-12, nhận thấy không thể thoát được nên Long “rồng đỏ” và một đàn em khác là Nguyễn Văn Nhí nhắn với người thân muốn ra đầu thú và Công an Bình Thuận đã đem xe đặc chủng đi Đồng Nai đưa Long “rồng đỏ” về Bình Thuận.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Tấn công trại cai nghiện giải cứu “đại ca”Bắt đối tượng vụ giải cứu “đại ca nghiện”Long “rồng đỏ” và đàn em ra đầu thúCó người chống lưng cho Long “rồng đỏ”?

NGUYỄN NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên