Tag: #

Thương mại điện tử

Trung Quốc ra luật bắt chợ điện tử phải chịu trách nhiệm chất lượng hàng bán

Trung Quốc ra luật bắt chợ điện tử phải chịu trách nhiệm chất lượng hàng bán

TTO - Chính quyền Trung Quốc chuẩn bị thông qua luật mới bắt các nền tảng thương mại điện tử như của Alibaba, JD.com và Tencent phải chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa bán trên đó.

Sen Đỏ ứng dụng Big Data trong thương mại điện tử

Công nghệ Big Data phân tích dữ liệu, lịch sử đơn hàng… giúp việc kinh doanh qua mạng thuận lợi hơn; giúp trải nghiệm mua sắm người dùng tốt hơn khi loại bỏ hàng kém chất lượng, đào thải các shop lừa đảo gian lận.

Lộ thông tin thẻ tín dụng trên OnePlus

TTO - Những ai đã từng điền thông tin thẻ tín dụng để mua sắm thiết bị trên trang web chính thức của Hãng OnePlus nên ngay lập tức kiểm tra lại tài khoản mình.

Một công ty Trung Quốc đầu tư vào Tiki.vn

TTO - Tập đoàn thương mại điện tử JD.com của Trung Quốc sẽ trở thành một trong những cổ đông lớn nhất của Tiki.vn

Đừng quên những điều này khi mua hàng online

Ngày nay, với những công nghệ bảo mật tiên tiến và sự tham gia của các ngân hàng và các đối tác thanh toán, thẻ tín dụng là một phương tiện thanh toán an toàn, nhanh chóng và cực kỳ tiện lợi.

Ra mắt thẻ Vpoint tích điểm dịch vụ đa ngành

TTO - Ngày 20-2-2017, Tổng Công ty Dịch vụ viễn thông (VinaPhone) chính thức ra mắt thẻ tích điểm đa năng Vpoint - Một loại thẻ ưu đãi dùng để tích điểm và tiêu dùng tại tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống liên minh đa ngành (cộng đồng Vpoint).

Xu hướng thương mại điện tử 2018

TTO - Thanh toán di động, chuyển hướng tiếp thị và thương mại mạng xã hội là 3 xu hướng chính của thương mại điện tử 2018. Jason Mander, Giám đốc Nghiên cứu tại GlobalWebIndex, dự đoán năm sau sẽ là một cuộc đua lớn giữa Amazon, Alibaba và Apple.

Xu hướng ngân hàng di động 2017-2018

TTO - Theo báo cáo “Disrupting Finance: Digital Banks” của Forrester, đã có làn sóng ngân hàng kỹ thuật số chấp nhận công nghệ di động và mạng xã hội để giúp khách hàng trải nghiệm giao dịch đơn giản, tiện lợi, đồng thời tạo ra sự khác biệt.

Dữ liệu online, ‘vũ khí’ mới của các hãng sản xuất hàng tiêu dùng

TTO - Thông qua dữ liệu người dùng trên mạng, các nhà sản xuất hàng tiêu dùng đã tìm được cách tiếp cận sâu và trực tiếp tới đông đảo khách hàng hơn.